ภาคีผู้พิทักษ์ จัดอัพเดทครั้งใหญ่เอาใจแฟนเกมส์ แจก 150 เพชร

GD Cover

ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians ปล่อยอัพเดทชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มแผนที่สุดโหดอย่าง วานาเฮม, ระบบข้ามขอบเขต หรือแม้กระทั่งพิ่มเทวาสถานใหม่ให้เข้าร่วมท้าทาย อีกทั้งยังมีกิจกรรมอีกมากมาย นอกจากนี้ค่าย 4:33 Creative Labs ใจดีแจกเพชร 150 เม็ด เพียงนำโค้ด  7GTHORUPDATE ไปกรอกในเกมส์ โค้ดจะสามารถใช้ได้เพียงวันที่ 14 – 21 ก.ค. 2016 เท่านั้นนะ

GD 01

รายละเอียดการอัพเดท

1.ปลดล๊อคแผนที่โลกลำดับที่ 7 วานาเฮม

เหล่าวีรบุรุษจะต้องร่วมกันปกป้องเหล่าสิ่งมีชีวิตโบราณ “เอนท์” จากเงื้อมือของ “ดอกไม้มรณะ ราเฟลเซีย” ที่เข้ามารุกรากในดินแดนแห่งนี้

GD 02

GD 03

2.เปิดมหาวิหารของเทพเจ้าสายฟ้า เทวาสถาณ “ทอร์”

เปิดเทวาสถานแห่งสายฟ้า “บิลสเกอร์เนียร์” ให้ผู้เล่นเข้าไปรวบรวมชิ้นส่วน “มังกร” และ “เซอร์รัฟ” ในทุกระดับชั้น ซึ่งรวมไปถึงการเข้าต่อสู้กับ เทพเจ้าสายฟ้า “ทอร์” เพื่อรับพลังในการอัญเชิญเทพ ทอร์ อีกด้วย

GD 04

GD 05

3. เพิ่มระบบข้ามขอบเขตวีรบุรุษ

ระบบข้ามขอบเขตวีรบุรุษจะช่วยเพิ่มเลเวลสูงสุดให้กับเหล่าวีรบุรุษที่เลเวล 40 รวมไปถึงเพิ่มระดับการอัพเกรดให้ถึง +10 ซึ่งจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเหล่าวีรบุรุษได้อย่างมากมาย

GD 06

GD 07

4.ปรับสมดุลด่านแผนที่โลกและแชปเตอร์บอส

ปรับค่าพลังของแชปเตอร์บอสบางตัวให้ง่ายขึ้นต่อการกำจัด และ ปรับบางด่านในแผนที่โลก 3  ถึง 6 ให้ง่ายขึ้น

GD 08

GD 09

5.เพิ่มกิจกรรมและโปรโมชั่น

กิจกรรมเพิ่มอัตราการได้รับวีรบุรุษ 4~5 ดาวแท้ เมื่อเปิดสุ่มแบบแพ็ค 250 เพชร หรือ กิจกรรมโบนัสเพชรที่สามารถได้รับโบนัสสูงสุดถึง 50% เมื่อซื้อเพชรในช่วงเวลากิจกรรม

GD 09

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FacebookSeven Guardians

ลิงค์ดาวน์โหลด

seven 000

Apple Google

FLOATING BOTTOM