MARVEL Future Fight อัพเดทใหม่ฉลองกัปตันอเมริกาครบรอบ 75 ปี

MF 02

ค่าย Netmable ปล่อยอัพเดทใหม่ในเกมส์ MARVEL Future Fight เฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปี ของกัปตันอเมริกา และอีเว้นท์พิเศษ พร้อมตัวละครใหม่อีกเพียบ GameMonday นำรายละเอียดมาฝากกันด้วย

เพิ่มด่านพิเศษ 

ด่านกิจกรรมสุดพิเศษซึ่งเป็นการฉลองวันครบรอบ 75 ปีของกัปตันอเมริกาต่อสู้กับศัตรูตัวฉกาจแต่ละตัวของกัปตันอเมริกา ได้แก่ Red Skull และ Crossbones ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยน ไอเทมชีวภาพของกัปตันอเมริกา (Sharon Rogers) กับเงินตราที่ฉลองการครบรอบ 75 ปีของกัปตันอเมริกาที่ได้รับจากเควสอีกด้วย

เพิ่มตัวละครใหม่

กัปตันอเมริกา (Sharon Rogers) ซึ่งเป็นบุตรสาวแห่ง Steve Rogers และนักสู้ Peggy Carter จากตอน alternate universe ผ่านการฝึกฝนศิลปะการต่อสู้อย่างหนัก เธอได้ใช้โล่ของพ่อพร้อมกับหอกแห่งแสงเพื่อต่อสู้กับหัวหน้าปีศาจ และ เพิ่มตัวละครใหม่อย่าง Sin ซึ่งเป็นบุตรสาวของ Red Skull ที่มีความเร็วเป็นจุดเด่นและมีแขนปืนใหญ่เป็นอาวุธ

เพิ่มชุดแต่งกายใหม่

Agent 13, the Punisher และ Winter Soldier ทั้งหมดจะได้รับชุดในคอนเซปของกัปตันอเมริกา โดย Red Skull จะได้รับ ชุดสงครามลึกลับ ขณะที่ Crossbones จะสวมใส่ชุดจากเวอร์ชั่นการ์ตูน และO.D.O.K. จะได้รับชุด CAPDOK

MF 01

การพัฒนา H.I.E.L.D. Lab และการปรับปรุงสิ่งใหม่ๆ

พัฒนาระบบการใช้งานของ S.H.I.E.L.D. Lab ที่เพิ่มระบบการเปลี่ยน Nom Stones, ไอเท็มใหม่ๆ ตลอดจนการปรับปรุงราคาของร้านแห่งมิติ และอื่น

พัฒนาวิธีการแนะนำการเพิ่มเลเวล

เพิ่มหนังสือแนะนำวิธีการเพิ่มเลเวลจะทำให้ผู้เล่นทราบถึงสิ่งต่างๆและแนวทางในเกมได้ดียิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นระบบฝึกสอนที่ผู้เล่นสามารถกดย้อนดูได้

อัพเดทเพิ่มเติมของระบบการใช้งาน

ผู้เล่นสามารถใช้ตั๋วเพิ่มระดับและตั๋วการเรียนรู้จากหน้าจอได้อย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้นระบบจะทำการบอกถึงระดับความยากในแต่ละด่านให้แก่ผู้เล่นก่อนเริ่มเล่น

FF cover

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook MARVEL Future Fight หรือ เว็บไซต์ MARVEL Future Fight

ลิงค์ดาวน์โหลด

MF logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM