เตรียมรัวนิ้ว Ace Fishing อัพเดตตะลุยดินแดนใหม่ ออสเตรเลีย

AF Cover

Ace Fishing เกมส์ตกปลาสุดมันส์บนมือถือจาก Com2uS เปิดตัวอัพเดตครั้งใหญ่ที่จะพาผู้เล่นไปตะลุยน่านน้ำแห่งใหม่กับแพทช์ “ออสเตรเลีย” ที่ผู้เล่นจะได้สำราญใจกับจุดตกปลาใหม่ๆ เมื่อวันที่ 14 ก.ค. นอกจากนี้ยังอัพเดทปลาสายพันธ์ใหม่ และกิจกรรมลุ้นรับคันเบ็ดเทพทะเลโพไซดอน 5★ และไอเท็มอื่นๆ อีกมากมาย 

การอัพเดตครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มแผนที่ “ออสเตรเลีย” ดินแดนแห่งทะเลสีน้ำเงินไพลินอันสวยงาม พร้อมด้วยจุดตกปลาทั้ง 3 แห่ง คือ “ซิดนีย์” ที่ล้อมรอบด้วยหาดทรายสุดตระการตา, “หาดวอตตามอลล่า” อันสวยงามที่แม่น้ำและทะเลมาบรรจบกัน และแสงแดดแห่งออสเตรเลีย “โกลด์โคสต์” ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “สวรรค์ของนักโต้คลื่น” ยิ่งไปกว่านั้น ปลาใหม่ 50 สายพันธุ์ ซึ่งรวมถึง ม้าน้ำ ปลากระเบนนก และปลาฉลามหัวค้อนสามารถพบได้ในพื้นที่ “ออสเตรเลีย” เท่านั้นเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความหายากของปลาพิเศษเหล่านี้ยิ่งขึ้น

AF 01

AF 02

ผู้เล่นทุกระดับเลเวลสามารถปลดล็อคและสำรวจจุดตกปลาใหม่ได้โดยสะสมลิสต์ปลาให้ครบในจุดตกปลาปัจจุบันด้วยเกรด A หรือสูงกว่า มีกิจกรรมมอบรางวัลแก่ผู้เล่นใหม่และผู้เล่นปัจจุบันตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 ส.ค. เพื่อฉลองการอัพเดตแพทช์ออสเตรเลีย ในช่วงเวลากิจกรรมเมื่อผู้เล่นสะสมปลาจากออสเตรเลียในลิสต์ได้ครบ จะสามารถรับไอเท็มรางวัลและยังมีโอกาสลุ้นรับรางวัล “คันเบ็ดเทพทะเลโพไซดอน 5★” สุดพิเศษอีกด้วย

AF 03

AF 04

AF 05

ลิงค์ดาวน์โหลด

AF Logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM