เทพมาแล้ว 2 สัปดาห์ ลุยจับ Pokemon เกลี้ยงอเมริกา 142 ตัว

pdeck 02

Pokemon Go เปิดตัวในอเมริกาได้แค่ 2 อาทิตย์ กระแสความปังยังแค่เพิ่มเริ่ม เทรนเนอร์บางคนยังเตาะแตะกันอยู่ ไม่รู้จับโปเกม่อนได้ถึง 10 ชนิดหรือยัง แต่ยี่ห้อแฟนพันธุ์แท้โปเกม่อนต้องบอกว่าเวลาแค่นี้ไม่มีปัญหา ล่าสุด มีแฟน Pokemon Go ชาวเมืองนิวยอร์ก ในอเมริกา ขาประจำเว็บบอร์ดดัง reddit ที่ใช้ชื่อว่า ftb_hodor เอาภาพโปเกม่อน ทั้ง 142 ตัวที่จับได้ ออกมาโพสต์โชว์เรียกเสียงฮือฮาสนั่นโลกโซเชียลกันไปเลย เรียกว่าตาแตกกันหนักมาก เพราะมันเป็นทั้งหมดที่ Niatic ปล่อยมาให้จับได้ในเวลานี้

pdeck 01

ถามไปถามมายิ่งต้องซูฮกยกนิ้วให้ เพราะ ftb_hodor บอกว่ากว่าจะจับได้ครบ 142 ตัว ก็แทบไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลยตลอดช่วงสัปดาห์สุดท้ายที่พยายามลุยจับให้ครบ ในคลัง Pokedex ของเจ้าตัว ตอนนี้ มีเหล่าโปเกม่อนสะสมไว้แล้วทั้งหมด 4,629 ตัว จากผลงานการเดินทางระยะ 153.2 กม. ฟักไข่ได้ทั้งหมด 303 ใบ ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ และอัพเวลให้ตัวเองเป็นเทรนเนอร์ระดับ 31 ไปเรียบร้อย

pdeck 00

อย่างไรก็ดี ในคอลเล็กชั่นของ ftb_hodor ก็ยังขาดโปเกม่อนระดับตำนานที่ Niatic ยังไม่ปลดล็อกมาให้จับคือ Articuno, Zapdos, Moltres ซึ่งเป็นสายนกทั้งหมด รวมทั้ง Mewtwo กับ Ditto และตัวเอ็กซ์คลูสีฟประจำโซน คือ Farfetch’d ของเอเชีย คาซัคสถานและออสเตรีย กับ Mr. Mime ของฝั่งยุโรป

pdeck 03

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM