จัดใหญ่กว่าเดิม มหาศึกสามก๊ก อัพแทพซ์ใหม่เร็วๆ นี้

3K Cover

ครั้งนี้จัดใหญ่ จัดเต็มกว่าเดิมสำหรับ มหาศึกสามก๊ก เกมส์มือถือวางแผน RPG ธีมสามก๊กของค่าย Pandora Games ที่ประกาศอัพเดทแพทซ์ใหม่ 1.5.50 เร็วๆ นี้ ในแพทซ์ใหม่จะมีอะไรกันบ้าง ไปดูรายละเอียดกันเลย

1.ปรับปรุง+เพิ่มเติม การแข่งขันข้ามเซิร์ฟ

-ลดจากเดิมที่ระบบเลือกผู้เล่น 100 อันดับให้เหลือเพียง 50 อันดับ โดยจะเริ่มแข่งขันทุกวันเสาร์ เมื่อแข่งขันเสร็จก็จะแจกรางวัลตามอันดับของผู้เล่น

-เพิ่มโหมดทายผลทุกๆวันศุกร์ ทายว่าใครจะติดอันดับ 10 อันดับแรก ทายถูกเยอะได้รางวัลเยอะ

-เพิ่มฉายาการแข่งขัน ซึ่งช่วยในการเพิ่มค่าสถานะขุนพลได้

2.ปรับปรุง+เพิ่มเติมระบบ ล่าสมบัติ

เพิ่มโหมดปล้นเสบียง ในช่วงกิจกรรม โดยจะกำหนดเสบียงก่อนจัดอันดับผลแข่งขัน 1 วัน หลังจบกิจกรรม ระบบจะส่งรางวัลให้ตามอันดับ

3K 11
3.เพิ่มระบบ Boss

เพิ่มโหมดใหม่ อาณาจักรอสูร หากเข้าสู่กองทัพกบฏในช่วงกิจกรรม ก็จะเจอกับอาณาจักรอสูรใหม่ สามารถเริ่มโจมตีได้เลย เมื่อจบกิจกรรม ก็จะแจกรางวัลตามอันดับความเสียหายที่โจมตี อสูรเริ่มต้นที่เลเวล 1 เมื่อตายจะเกิดเป็นเลเวล 2 ทันที

3K 01

4.เพิ่มระบบสวัสดิการ VIP รายวัน

เพิ่มรางวัลสวัสดิการ VIP รายวัน ยิ่งมีเลเวล vip สูง ก็จะยิ่งได้รับรางวัลเยอะมากขึ้น
ช่องทาง : หน้าหลัก > กิจกรรม > ของขวัญ

3K 02
5.จำกัดเวลาร้านค้า

เพิ่มโหมดจำกัดเวลาในร้านค้า ซึ่งจะมีไอเทมหายากลดราคา เมื่อยอดซื้อสะสมครบเงื่อนไข ก็จะได้รับคูปองส่วนลดซื้อสินค้าด้วย

3K 03

6.อัพเกรดชุดแฟชั่น

เพิ่มโหมดอัพเกรดชุดแฟชั่น และเมื่ออัพเกรดถึงระดับที่กำหนด สามารถเปิดฟังก์ชั่นสกิลคอมโบของชุดได้ ช่วยเพิ่มพลังรบให้แก่ตัวหลักอีกด้วย

3K 04

7.เพิ่มโหมดกระจกแปดทิศ

โหมดที่ผู้เล่นเลเวล 70 ขึ้นไป หากมีขุนพลส้มที่ไม่ต้องการ สามารถนำไปสุ่มเปลี่ยนตัวขุนพลส้มใหม่ได้ (เป็นขุนพลก๊กเดียวกัน) โดยค่าสถานะทั้งหมด เช่น เลเวล เลื่อนขั้น ปลุกพลัง ดวงชะตา และเพิ่มพลัง จะโอนให้ตัวขุนพลใหม่ทั้งหมด

3K 08

3K 09

3K 10

นอกจากนี้ยังอัพเดทเพิ่มระบบอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบของขวัญมือใหม่  กองทุนรายเดือน เพิ่มพลังรบขุนพลแดง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที Facebook มหาศึกสามก๊ก

ลิงค์ดาวน์โหลด

logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM