พรุ่งนี้รู้กัน Lost Ark เกมส์แอคชั่นแห่งปี เปิด CBT ครั้งแรกบนเซิร์ฟเกาหลี

la 00

Smilegate ผู้สร้างเกมส์ยิงสุดฮิต CrossFire จากเกาหลี พร้อมระเบิดความมันกับโปรเจ็กต์ฟอร์มยักษ์ Lost Ark เกมส์แอคชั่น MMORPG ระดับ Unreal 3 ที่กำลังได้รับการจับตามากที่สุดในเวลานี้ ด้วยการเปิดรอบ CBT ให้แฟนเกมส์ได้มันส์ไปกับสุดยอดเกมส์ฟอร์มแรงแห่งปีกันเป็นครั้งแรก ในเร็วๆ นี้

ล่าสุด ค่ายเกมส์ยักษ์เกาหลี เตรียมประกาศกำหนดวันเปิด CBT เต็มรูปแบบบนเซิร์ฟแดนกิมจิ ผ่านเว็บไซต์หลักของเกมส์ในวันที่ 28 ก.ค.59 พรุ่งนี้แล้ว ขณะที่ Tencent Games ซึ่งเพิ่งคว้าสิทธิ์นำ Lost Ark ไปเปิดบริการในจีน ก็เตรียมขนข้อมูลไปโชว์กันแบบเต็มๆ ในงาน ChinaJoy 2016 ซึ่งจะเริ่มขึ้นระว่าง 28-31ก.ค.59 นี้ และไม่แน่ว่าอาจประกาศวัน CBT ในจีนออกมาด้วยก็เป็นได้

la 01

Lost Ark เป็นเกมส์แอคชั่น MMORPG สไตล์เดียวกับ Diablo ภาคกราฟิกมาเต็มระดับภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดจากขุมพลัง Unreal Engine 3 มีระบบเรด บอส มีระบบสัตว์ขี่ มีระบบสภาพแวดล้อมที่สามารถพลิกสถานการณ์ในการต่อสู้ เปิดให้ผู้เล่นได้สำรวจแผนที่ขนาดมหึมาด้วยการแล่นเรือไปตามเกาะต่างๆ มีระบบอัพเกรดเรือ และนำฟีเจอร์ของเกมส์แนวเอาตัวรอดเข้ามาเสริม มีกิจกรรมสนุกๆ อย่างเช่นการตกปลา ทำเหมือง และอีกมากมาย

la 04

la 03

la 05

la 02

la 06

FLOATING BOTTOM