Ragnarok Mobile เปิดฟีเจอร์กิลด์วอร์ ใช้ศิลปิน K-POP แต่งเพลงประกอบ

rag 00

Ragnarok Mobile เกมส์มือถือ MMORPG ตำนาน Ragnarok ที่ค่าย Xindong ของจีนได้ลิขสิทธิ์แท้มาจาก Gravity เป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่ได้ไปออกบูธโชว์ตัวในงาน ChinaJoy 2016 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ซึ่งทาง Xindong ยืนยันว่าจะยึดคอนเทนท์จากต้นฉบับดั้งเดิมไว้ครบทุกเม็ด และก็จะใส่ฟีเจอร์ใหม่ข้ามาสร้างสีสันอีกล้นๆ

แต่ล่าสุด มีข้อมูลใหม่จากตัวโปรดิวเซอร์ของเกมส์แย้มออกมาให้ฮือฮากันอีกแล้วว่า Ragnarok Mobile จะไม่มีค่ารายเดือนเหมือนกับ Ragnarok Online ต้นฉบับแน่นอน และจะมีฟีเจอร์สงครามกิลด์ Guild vs Guild มีระบบแอดค่า stats ด้วยตัวเอง กับอีกมากมายจากเวอร์ชั่น PC มาฝากแฟนเกมส์ด้วย

rag 03

นอกจากนี้ จะมีการนำ Ragnarok ปต่อยอดพัฒนาออกมาอีกหลายรูปแบบ รวมถึงเกมส์แบบ VR และเมื่อเสร็จจากการเปิดตัวที่จีนแล้ว ก็จะขยายตลาดไปสู่เกาหลีและญี่ปุ่นต่อไป ส่วนในโซนอื่นๆ ยังต้องพิจารณาก่อนตามความเหมาะสม ขณะเดียวกัน ทาง Xindong ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงดังของเกาหลีอย่าง YG Entertainment ที่มีศิลปินสุดเคป๊อปอย่าง Big Bang, PSY, 2NE1 อยู่ในสังกัด ให้มาทำเพลงใหม่ให้อีกด้วย ส่วนจะเปิดตัวเมื่อไหร่นั้น เดี๋ยวจะมีอีเวนท์ใหญ่จัดขึ้นเพื่อประกาศกำหนดการที่ชัดเจนอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

rag 01

rag 04

rag 02

*** ข้อมูลจาก mmoculture.com ***

FLOATING BOTTOM