ล่าหรือถูกล่า Monster Hunter Online อัพเดทสัตว์อสูรตัวใหม่สุดสะพรึง

monster-00

Monster Hunter Online เกมส์ล่ามอนสุดฮิตแนวแอคชั่น MMORPG กราฟิกระดับ CryEngine 3 กำลังจะมีอัพเดทใหม่มาฝากกันอีกแล้ว ล่าสุด ค่ายยักษ์จีน Tencent Games เตรียมเสริมความมันส์ให้สาวกกันแบบ Non-Stop ด้วยการส่งมอนสเตอร์ตัวใหม่ชื่อ Rajang มาเขย่าเซิร์ฟแดนมังกร ในวันที่่ 2 ส.ค.59 นี้ หลังปล่อย Gravios กับ Purple Slicemargl ล่วงหน้ามาก่อนตั้งแต่กลางเดือนก.ค.ทีผ่านมา

rajang 03

อัพเดทใหม่คราวนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้เล่นระดับเวล 50 ขึ้นไปมาให้สนุกกันด้วย ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 ส.ค.59  แต่คนที่เวลไม่ถึงและอยู่ในระดับไม่ต่ำกว่า 20 ไม่ต้องน้อยใจ เพราะจะได้ตั๋วพิเศษอัพเกรดเป็น 50 ให้ร่วมแจมได้ทันที รีบกันเลย เพราะมีรางวัลเป็นอาวุธเวล 70 ชุดนักล่าขั้นแอดวานซ์สำหรับใส่ไว้ลุยกับเจ้า Rajang และเหรียญเงินอีก 100k รอยู่

rajang 02

สำหรับเจ้า Rajang นั้นอยู่ไปทั่วแทบทุกโซนในแผนที่ ไม่ว่าจะเป็นเขตภูเขาไฟ โซนหิมะ หรือ the Gorge ไม้ตายโจมตีของมันคือกระแสไฟฟ้าปล่อยตรงจากปาก ว่ากันว่าเหล่านักล่าไม่ค่อยจะชอบข้องแวะกับมันสักเท่าไหร่ เนื่องจากจะต้องเจอกับสปีดที่ว่องไว ความดุร้ายและพลังโจมตีอันมหาศาล แถมเปลี่ยนเป็นร่างอัลติเมตได้เวลาโกรธจัด สังเกตได้จากส่วนขนช่วงบนของลำตัวที่จะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองทั้งหมด

rajang 00

rajang 01

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM