ฟินสุดฉุดไม่อยู่ Romantic Diary เกมส์ชวนออกเดทกับชายในฝัน เปิดโหลดฟรีแล้ว

RM Cover

เกมส์มือถือน้องใหม่ Romantic Diary ชวนออกเดทกับชายในฝันจากค่าย NGAME  ที่จะเข้าสู่โลกแห่งความโรมานซ์พร้อมเหล่าตัวละครสุดหล่อ สไตล์สาวไทยปลื้ม ที่จะทำให้ตกหลุมรัก มาพร้อมกับเครื่องแต่งการสุดพิเศษที่จะให้ผู้เล่นตื่นเต้นตลอดเวลา สามารถโหลดมาเล่นพิสูจน์ความฟินกันได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

Romantic Diary เป็นเกมส์แนวน่ารักที่จะให้ผู้เล่นผ่านด่านแต่งกายทีละด่าน เพื่อพบกับชายในฝัน ทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อรับค่าพลังรัก และเรื่องราวความรักกับเจ้าชายก็จะเริ่มขึ้น โดยภายในเกมส์จะมีเมืองและเรื่องราวมากมายรอให้ทุกคนลุ้นไปด้วยกัน อีกทั้งยังมีภารกิจมากมาย ที่จะต้องพิชิต เพื่อให้ได้หัวใจของชายในฝันมาครอบครองไม่ว่าจะเป็น เกมส์แข่งขันแต่งตัว การทำขนม โดยการทำขนมนั้น ผู้เล่นต้องผ่านด่านตามเงื่อนไขเพื่อทำการผลิตและได้รับขนมไว้เป็นของขวัญสำหรับมอบให้ชายในฝัน อีกทั้งยังมี ศึกประลองปิ้งย่าง,กระดุมท้าประลอง,ไข่วิเศษ, ดาว-ลานประกวด,ร้านตัดเสื้อ  เป็นต้น

RM 05

ฝ่าภารกิจ เพื่อผลิตขนมไว้มอบให้ชายในฝัน

RM 03

ลานดาวประกวด จะทำการแข่งขันสัปดาห์ เว้นสัปดาร์ ร่วมสนุกกับการแต่งชุดสุดหรู

Rm 04

ออกเดทกับเจ้าชายในฝัน

Romantic Diary ยังมีกิจกรรมออกเดทให้กับผู้เล่นสาวๆได้ร่วมออกเดทกับกับชายหนุ่มสุดหล่่อ หรือมอบขวัญ เพื่อสะสมพลังรักเพิ่มขึ้น และยังสามารถสัมผัสหรือพูดคุยกับพระเอกสุดหล่อของเราก็ได้ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ ”Romantic Diary” พร้อมเดินทางไปบนเรื่องราวสุดโรแมนติก กับ ชายในฝัน ที่คุณจะหลงรัก

RM 01

RM 06

สามารถดาวน์โหลดทั้ง ระบบ iOS และ Android พร้อมเปิดระบบเติมเงิน ผ่านช่องทาง MOL ได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Romantic Diary หรือ เว็บไซต์ Romantic Diary 

ลิงค์ดาวน์โหลด

RM Logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM