พร้อมรบ Chaos Chronicle เกมส์มือถือ SRPG เปิดเซิร์ฟโกวบอลให้มันส์แล้ว

CC Cover

ค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่ Nexon เปิดตัวเกมส์น้องใหม่ Chaos Chronicle เกมส์มือถือแนววางแผนการรบ (SRPG : Strategy Role Playing Game) ในเซิร์ฟเวอร์ Global ซึ่งรองรับภาษาไทยด้วย ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ (4 ส.ค. ) ทั้งระบบ iOS และ Android

Chaos Chronicle เป็นเกมส์ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ  “เอลลัน” เทพผู้สร้าง ได้สร้างโลกที่มีนามเรียกขานว่า “กลอราเนีย” จากนั้นสร้าสิ่งมีชีวิตทั้งหมด 12 เผ่า และมอบพลังให้ร่วมกันดูแลโลก แต่ทว่ามหาสาวกทั้ง 12 กลับหลงหลงลืมหน้าที่ของตนเอง มัวเมาในพลังที่ตนมี ก่อสงครามสู้รบกันเอง เทพผู้สร้างเอลลันจึงใช้พลังจับมหาสาวกมากักขังไว้ จนกระทั่งเวลาผ่านพ้นไป พลังแห่งการกักขังของเทพผู้สร้างก็เสื่อมไปตามกาลเวลา มหาสาวกทั้ง 12 กำลังจะกลับคืนมาสู่โลกที่ไร้ซึ่งเทพผู้สร้าง ใคร ผู้กล้าคนใด จะมาหยุดหายนะในครั้งนี้

CC 01

ระบบเด่นของเกมส์ Chaos Chronicle

1.ตัวละคร

โลเน นักวิญญาณปิศาจ เป็นทหารรับจ้าง ใช้ดาบเป็นอาวุธ มีอดีตที่ต้องเสียแขนให้กับอัศวินดำ แต่ได้รับพลังปีศาจมาแทน เวลาปกติเป็นเพียงนักดาบแขนขาด แต่เมื่อต่อสู้จะกลายเป็นนักดาบปีศาจ โจมตีระยะประชิด

CC 02

มาช่า นักฆ่าในเงามืด มือสังหารอันดับ 1 มีอดีตที่ลึกลับและเธอก็พยายามปกปิดไม่ให้ใครรู้ และการเข้ามาเป็นมือสังหารก็เกี่ยวกับอดีตโดยตรง โจมตีระยะไกล

CC 03

อาร์เวนโต้ นักดาบแห่งคาราวาน เป็นคนของตระกูลดาบที่มีชื่อเสียง ฝึกฝนวิชาดาบจนได้วิชาดาบเฉพาะตนเอง ก่อนผันตัวมาเป็นพ่อค้ากองคาราวานที่ฝึกวิชาดาบให้ลุกน้อง จนสามารถปราบมอนสเตอร์ ที่ขวางเส้นทางได้ โจมตีระยะประชิด

CC 04

คาริน จอมเวทผลึกน้ำแข็ง จอมเวทย์ระดับสูง เชี่ยวชาญเวทโจมตีทุกธาตุ มีความชำนาญมากพิเศษ เธอนั้นได้รับพลังบางอย่างมาจากผลึกน้ำแข็งนิรันดรด้วย โจมตีระยะไกล

CC 05

2.ระบบฮีโร่ 

ฮีโร่จะมาร่วมกองทัพ ฮ๊โร่แต่ละตนก็จะมีความสามารถและสกิลที่ติดตัวมาแตกต่างกันไป รวมทั้งบางตนสามารถทำการพัฒนาอัพเกรดเพิ่มดาวให้กลายสภาพเป็นฮีโร่ระดับสูงได้มีหลายสายการต่อสู้ และหลากหลายเผ่าพันธ์

CC 06

CC 07

3.ระบบต่อสู้

สามารถจัดทีมออกไปต่อสู้ ใช้ฮีโร่ร่วมทีมได้สูงสุด 5 ตัว ฮีโร่แต่ละตัวจะมีสกิลติดตัว รูปแบบการใช้สกิลของฮีโร่นั้นมีอยู่ 3 แบบคือ

1.กดแล้วใช้สกิลทันที คือ เมื่อฮีโร่อยู่ในระยะที่สามารถใช้สกิลโจมตีศัตรูได้ เมื่อกดให้ฮีโร่ใช้สกิลก็จะออกสกิลโจมตีทันที, แต่ถ้าเป็นฮีโร่สายสนับสนุนก็ไม่ต้องห่วงกดแล้วสกิลจะออกมาทันที

2.กดแล้วต้องเล็งเป้าหมาย คือ ฮีโร่ที่มีรูปเป้ากากบาทสีแดงบนไอคอน เป็นสัญลักษณ์บงบอกว่าเมื่อกดใช้สกิลต้องมีการเล็งเป้าก่อนจึงจะออกสกิลโจมตีได้

3.กดชาร์จก่อนปล่อยโจมตี คือ ฮีโร่ที่มีรูปกากบาทสีขาวบนไอคอน เป็นสัญลักษณ์บงบอกว่าให้กดไอคอนฮีโร่แบบค้างเพื่อชาร์จพลังก่อนปล่อยออกไปโจมตี ในฉากต่อสู้คุณยังสามารถใช้ระบบ AI หรือ ระบบเล่นอัตโนมัติในการช่วยต่อสู้ได้ นอกจากนั้นมันยังเพิ่มความเร็วในการเล่นได้มากถึง x2 เท่าเลยทีเดียว

CC 08

4.แผนที่และดันเจี้ยน

แผนที่จะถูกแบ่งออกเป็นด่านๆ ในแต่ละฉากของแผนที่จะมีด่านย่อยมากสุด 12 ด่าน แน่นอนว่าแต่จะแผนที่จะมีเนื้อเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลักที่ชวนน่าติดตาม นอกจากนั้นหากเคลียร์ด่านได้ตามที่กำหนดก็จะสามารถกดรับไอเทมรางวัลพิเศษต่างๆ ได้อีกด้วย ที่สำคัญคือ คุณมีโอกาสได้พบ Raid Boss เฉพาะในแผนที่เหล่านี้ด้วย

CC 09

5. Raid Boss

จะสุ่มเจอตอนที่คุณผ่านด่านใดด่านหนึ่งของแผนที่ โดยเมื่อคุณหรือใครอื่นก็ตามที่เจอ Raid Boss ระบบจะแสดงไอคอน Raid Boss ขึ้นกลางหน้าจอ ให้กดปุ่ม “เข้าเล่น” เพื่อเข้าไปช่วยกันสู้กับบอส ใครทำความเสียหายรวมได้สูงกว่าก็มีสิทธิ์ได้ไอเทมที่ดีกว่านั้นเอง

CC 10

CC 11

6.ระบบ PvP

ระบบ PvP เมื่อชนะจะได้คะแนน Ranking และหากรักษาอันดับไว้ได้ก็จะได้รางวัล นอกจากนั้นยังมีคะแนนพิเศษที่ได้เฉพาะ PvP ซึ่งคะแนนนี้สามารถนำไปแลกซื้อไอเทมพิเศษจาก “ร้านค้าโมโน” ได้อีกด้วย

CC 12

CC 14

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/chaoschroniclenexonth

ลิงค์ดาวน์โหลด

CC logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM