สิ้นสุดการรอคอย Mobius Final Fantasy (ENG) เปิดโกลบอลมันส์ทั่วโลก

mobius 06

ระเบิดความมันส์กันแล้ว Mobius Final Fantasy สุดยอดเกมส์มือถือ RPG แนว Turn-based Action จากซีรีส์เกมส์ระดับตำนาน บุกเซิร์ฟอินเตอร์ให้สาวกไฟนัล แฟนตาซี โหลดเล่นพร้อมกันทั่วโลกได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านสองระบบ iOS และ Android หลังเปิดตัวในญี่ปุ่นมาตั้งแต่ปีที่แล้วและขึ้นชาร์ต iOS เป็นเกมส์ฮินอันดับต้นๆ ของประเทศ ในที่สุดแฟนเกมส์โซนอื่นก็จะได้สนุกกับ Mobius Final Fantasy เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกันเสียที

Mobius Final Fantasy จะเล่าถึงการผจญภัยของฮีโร่ที่ชื่อ Wol ซึ่งตื่นขึ้นมายังดินแดนแห่ง Palametia โดยจำเรื่องราวในอดีตไม่ได้ และกลายมาเป็นความหวังของชาวเมืองในการไขปริศนาลับจากคำพยากรณ์เกี่ยวกับนักรบแห่งแสง นอกจาก Square Enix จะปั้น Storyline มาได้ชวนดราม่าแล้ว ก็ยังให้ความสำคัญกับภาคกราฟิกแบบเน้นๆ และก็ทำออกมาได้น่าตะลึงมากอีกด้วย ส่วนระบบปรับแต่งตัวละครก็ลงลึกใส่ฟังก์ชั่นมาให้เล่นเพียบอีกต่างหาก

mobius 01

ระบบเกมส์เพลย์ของ Mobius Final Fantasy มาในแนวเกมส์วางแผน turn-based ระบบโจมตีเพียงแค่จิ้มที่ศัตรูก็จะตีแบบปกติหรือปล่อยสกิลใส่ได้ทันที นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ใหม่มาแนะนำเพิ่มเป็นสีสันด้วย คือ ระบบการ์ดและระบบอาชีพ ที่ใส่มาเพื่อสร้างความหลากหลาย เพิ่มทางเลือกไว้ใช้ในสถานการณ์ต่อสู้ที่ต่างกันออกไป

mobius 02

mobius 03

mobius 04

mobius 05

ลิงก์ดาวน์โหลด

mobius 00

play-button apple-button

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM