วางแผนรอ Reign of Warlords เตรียมเปิดให้สู้ศึกเร็วๆ นี้

RW Cover

Reign of Warlords เกมส์มือถือ แนวการวางแผนรบแบบ RTS (Real Time Strategy) สามก๊ก ที่ประสบความสำเร็จมากในประเทศจีน ครั้งนี้มาให้แฟนเกมส์ชาวไทยได้สัมผัสอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการวางแผนการรบที่สมบูรณ์แบบ ที่กำลังจะเปิดให้บริการทั้งในระบบ iOS และ Android เร็วๆ นี้

Reign of Warlords ผู้เล่นจะได้รับบทบาทในการเป็นผู้ครองเมือง ต้องขยายอำนาจ และดินแดนของตนเองออกไป ภายในโลกจะมีแผนที่ของเมืองจีน อยู่ถึง 13 แคว้น ( ซึ่งแต่ละแคว้นนั้นมีแผนที่ๆใหญ่มาก ) ผู้เล่นของแต่ละแคว้นนั้น จะต้องยึดอำนาจเบ็ดเสร็จทั้งหมดไว้ที่ตน การออกรบ ขยายดินแดน แน่นอนว่า การจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน นั้นไม่สามารถ สร้างได้ด้วยตัวคนเดียว แต่เราจะต้องมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งด้วย

RW 01

RW 02

ใน Reign of Warlords จะมีระบบการเล่นแบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็นระบบผลิตทรัพยากร ระบบการสร้างเมือง สร้างป้อมต่างๆ รวมไปถึงการต่อสู้ ซึ่งการจะเดินทางไปยังจุดการรบต่างๆ นั้นจะใช้เวลาและวางแผน นอกจากนี้ยังได้พบกับ แม่ทัพขุนพลที่มีชื่อเสียงมากมายกว่า 300 แบบไม่ว่าจะเป็น ลิโป้ กวนอู โจโฉ เล่าปี่

RW 03

RW 04

เกมส์ Reign of Warlords ก็มีกำหนดการที่จะเปิดให้บริการเร็วๆนี้ พร้อมเปิดระบบเติมเงิน ผ่านช่องทาง MOL และ Mobile Billing ทุกเครือข่ายติดตามกิจกรรมโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเปิดเกมส์เพิ่มเติมได้ทาง Facebook Reign of Warlords หรือ เว็บไซต์ Reign of Warlords 

RW 05

RW 06

FLOATING BOTTOM