Overwatch ระเบิดแมตช์หยุดโลก World Cup 2016 เดือนหน้า

over wc 03

กระแส Overwatch อาจดูจะแผ่วไปเล็กน้อยเหมือนกัน หลังการมาของ Pogemon Go แต่จากยอดผู้เล่นทั่วโลกที่ Activision Blizzard เผยออกมาว่าพุ่งทะลุหลัก 15 ล้านคนไปแล้ว ก็ต้องยอมรับว่าเกมส์สาย Team-based Shooter MMO ยังซึมไปได้เรื่อยๆ และน่าจะยิ่งเรียกแขกเพิ่มได้อีกเพียบ เมื่อล่าสุด ค่ายพายุหิมะออกมาประกาศจะจัดแข่งทัวร์นาเมนท์ Overwatch World Cup 2016 ในงาน BlizzCon 2016 ที่สหรัฐอเมริกา ช่วงเดือนพ.ย.59 นี้

over wc 02

ศึก Overwatch World Cup 2016 จะมีทีมตัวแทนของชาติต่างๆ จาก 3 โซนคือ อเมริกา ยุโรปและเอเชียแปซิฟิก มาประลองกันเวทีในรอบสุดท้าย ซึ่งจะเป็นการแข่งขันแบบน็อกเอาท์ ตัดสินกันด้วยแมตช์ 3 ยก ทีมไหนชนะมากสุดได้ไปต่อ จากรายชื่อที่ประกาศออกมามีประเทศไทยรวมอยู่ด้วย งานนี้สาวก Overwatch ชาวสยามต้องช่วยกันเชียร์หน่อยแล้ว

over wc 01 over wc 00

สำหรับตัวแทนของแต่ละประเทศที่จะได้ร่วมเวทียักษ์ระดับโลกครั้งนี้จะถูกคัดเลือกเข้ามาผ่านการโหวต โดยผู้ที่มีสิทธิ์ได้รับการโหวตก็จะเป็นบรรดาเกมเมอร์สอาชีพ นักเล่นมือโปรและผู้เล่นที่ติด Ranks ในการลงแมตช์ Competitive Play ซีซั่น 1 ของแต่ละประเทศ ที่จะถูกเสนอชื่อเข้ามาก่อน และแฟนเกมส์ชาติเดียวกันก็จะลงคะแนนเลือกกันเองว่าอยากให้ใครไปลุยแมตช์ระดับโลกครั้งนี้ พอได้ครบก็จะมีการตั้งหัวหน้าทีมและประกาศรายชื่อสมาชิกในทีมทั้งหมดอย่างเป็นทางการต่อไป

over wc 04

over wc 05

over wc 06

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM