Pokemon GO แหล่งเกิดโปเกม่อนธาตุต่างๆ มีที่ไหนบ้าง

PG Cover

กระแสกำลังมาแรงสุดในตอนนี้ ไม่ว่าใครก็เล่นแต่ เกมส์ Pokemon Go เกมส์แนวผจญภัย เสมือนจริง จากค่าย Naintic ทำให้เกิดการออกตามหาโปเกมอนกันไปทั่วเลย แน่นอนว่าแอดมินเองก็ไม่พลาด จะพาไปส่องแหล่งเกิดโปเกมอนธาตุต่างๆกันด้วย โปเกม่อนแต่ละชนิดมีอัตรการเกิดที่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับสถานที่ อุณหภูมิ สภาพอากาศ และปัจจัยแวดล้อมอื่นๆ บางพื้นที่อยู่ในจังหวัดเดียวกันแต่สภาพแวดล้อมไม่เหมือนกันก็มีโอกาศจับโปเกมอนได้ต่างกันด้วย เอาล่ะเราไปดูแหล่งกำเนิดโปเกมอนประเภทต่างกันเลย

PG 14

สถานที่เกิดโปเกม่อนธาตุไฟ 

โปเกมอน Charmander, Charmeleon, Charizard, Vulpix, Ninetales, Growlithe, Arcanine, Ponyta เป็นต้น มักจะเกิดที่ ที่อยู่อาศัย บ้าน ไร่นา ในเมืองที่มีอุณหภูมิค่อนข้างสูงอย่างเมืองไทยเรานั้นเอง

PG 01

สถานที่เกิดโปเกม่อนธาตุน้ำ

โปเกมอน Slowbro, Seel, Dewgong, Shellder, Cloyster, Krabby, Kingler, Horsea, Seadra, Omanyte, Omastar, Kabutoเป็นต้น  มักจะเกิดในพื้นที่ใกล้แหล่งน้ำ สวนสาธารณะ แม่น้ำ ต่างๆ

PG 02

สถานที่เกิดโปเกม่อนธาตุดิน

โปเกมอน Sandshrew, Sandslash, Diglett, Dugtrio, Geodude, Graveler, Golem, Onyx, Cubone เป็นต้น มักจะเกิดบ่อยในพื้นที่เพาะปลูก สวนธรรมชาติ ในป่าเขา

PG 11

สถานที่เกิดโปเกม่อนทั่วไป

เช่นโปเกมอน Pidgey, Pidgeotto, Pidgeot, Rattata, Raticate, Spearow, Fearow, Jigglypuff, Wigglytuff, Meowth เป็นต้น มักพบว่าจะเกิดบ่อยในพื้นที่ บ้านเรือนทั่วไป ตามมหาวิทยาลัย 

PG 12

สถานที่เกิดโปเกม่อนพิษ

โปเกมอนBulbasaur, Ivysaur, Venusaur, Oddish, Gloom, Vileplume, Weedle, Kakuna, Beedrill, Venonat เป็นต้น มักจะเกิดในแหล่งโรงงานอุตสาหกรรม ตึกใหญ่ พื้นที่ชุ่มน้ำ

PG 03

นอกจากนี้ยังมีสถานที่กำเนิดโปรเกมอนแบบอื่นๆที่นอกเหนือจากการยกตัวอย่างมาฝากกันด้วย

PG 04

PG 05

PG 06

PG 07

PG 08

PG 09

PG 10

PG 13

ขอบคุณภาพประกอบจาก Credit: rankedboost.com

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Pokemon Go

ลิงค์ดาวน์โหลด

PK logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM