ยักษ์ธุรกิจโรงแรมให้สปอนเซอร์แฟน Pokemon Go บินรอบโลกจับโปเกม่อน

maxresdefault 000

รู้จัก นิค จอห์นสัน กันหรือเปล่า เขาก็คือเทรนเนอร์ Pokemon Go ที่สอยโปเกม่อนเกลี้ยงอเมริกาได้เป็นคนแรกนั่นเอง หลังจากโชว์เก็บม่อนไป 142 ตัวครบสต็อกก็เริ่มจะดังใหญ่แล้ว ล่าสุด เจ้าตัวได้ Mariott Rewards เครือโรงแรมยักษ์ระดับโลกและธุรกิจจองโรมแรมที่พักชื่อดังอย่าง Expedia มาเป็นผู้สนับสนุนค่าเดินทางและที่พัก ให้บินไปจับโปเกม่อนนอกอเมริกาแล้วนะ

nick 00

ทริปแรก จอห์นสันจะควงแฟนสาวเดินทางไปที่ปารีส ฝรั่งเศส เพื่อจับ Mr. Mime โปเกม่อนเอ็กซ์คลูสีฟของโซนยุโรป จากนั้นในวันถัดไปก็จะเหาะมาลงที่่ฮ่องกงเพื่อตามล่า Farfetch’d โปเกม่อนแห่งทวีปเอเชีย  ทริปสุดท้ายเป้าหมายอยู่ที่เจ้า Kangaskhan ต้องบินไปจับถึงนครซิดนีย์ ในออสเตรเลีย หลังจากได้ครบจอห์นสันก็จะหลบไปพักร้อนต่อที่โตเกียว ในญี่ปุ่นต่อ แต่จะเดินทางกันวันไหนไม่มีบอกไว้

maxresdefault

แต่ยังมีโปเกม่อนอีก 6 ตัวที่ยังไม่มีใครหาเจอ จอห์นสันบอกว่าไม่ใช่เรื่องยาก เพราะเขามีเครือข่ายกว้างขวางในเว็บบอร์ดังอย่าง Reddit นั่นเอง ล่าสุดมีคนโพสต์ว่าเจอจับเจ้า Articuno ได้ในโอไฮโอ สหรัฐฯ แต่สุดท้ายก็กลายเป็นแค่เรื่องอำกันเล่นซะงั้น ซึ่งจอห์นสันบอกว่าขอให้จริงก็แล้วกันเขาจะรีบจับเครื่องบินไปในทันใด

marriott

kangaskhan

expedia-london-office-space

***ข้อมูลจาก ign.com***

FLOATING BOTTOM