สวมหน้ากากลุยใน Masquerade : The Faceless เปิดให้บริการแล้ววันนี้

MT 01

GAMEVIL และ Narsha Games ประกาศเปิดตัวเกมส์ Masquerade : The Faceless แบบ Global Launch เกมส์มือถือแนว 3D Action RPG  ที่มีสไตล์การเล่นเป็นเอกลักษณ์ ใช้สไตล์การต่อสู้แบบ side scrolling รับประกันความมันส์ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

ระบบการต่อสู้พิเศษ Masquerade จะฉีกกฎเกมการต่อสู้ side scrolling แบบเดิม โดยที่เพิ่มความสามารถต่อสู้ทำคอมโบทั้งบนดินและกลางอากาศได้ต่อเนื่อง และสกิลพิเศษที่ไม่ซ้ำใคร

MT 02

ระบบคลาสทั้ง 3 ได้แก่ “รีปเปอร์” นักเวทสาวผู้ใช้เคียวเป็นอาวุธ  “เฟดร้า” สาวผู้ว่องไวและปราดเปรียวเกินใคร และ “แลมบาสต์” นักสู้สุดโหดผู้มาพร้อมกำปั้นคู่ใจ ด้วยสไตล์ที่ไมม่เหมือนใคร มีสกิลที่หลาหลาย

MT 06

MT 07

MT 08

การใช้ความสามารถไร้ขีดจำกัด เมื่ออัพเลเวล และปลดล๊อคสกิลทั้งสายโจมตีและป้องกัน จะได้สกิลใหม่มาใช้และยังสามารถเสริมพลังสกิลที่รุนแรงมาขึ้นโดยการใช้ สารสกัด พิเศษนั้นเอง

MT 03

สะสมหน้ากากและเบิกพลังใหม่ เอกลักษณ์เด่นเลยสำหรับระบบสะสมหน้ากาก ที่นอกจากจากใช้เปลี่ยนรูปลักษณ์แล้วยังเสริมความสามารถทั้งในด้านการโจมตีและป้องกันตามหน้ากากที่ใส่อีกด้วย และเมื่อรวบรวม “ศิลาวิญญาณ” สำหรับหน้ากากได้ครบ ยังสามารถปลดล็อคหน้ากากใหม่ๆ ได้อีกมากมาย

MT 04

ระบบบอสสุดโหด บอสสุดโหดที่สามารถเข้าไปต่อสู้กับบอสได้วันละครั้ง จะได้รับของรางวัลและไอเทมมากมายตามความเสียหายที่ทำได้

MT 05

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Masquerade: The Faceless หรือ เว็บไซต์ Masquerade: The Faceless

ลิงค์ดาวน์โหลด

MT Cover

play-button apple-button

 

FLOATING BOTTOM