Lost Ark Online เผยสายอาชีพและภาพเกมส์เพลย์ให้ชมกันก่อน CBT เร็วๆนี้

akcover

ใกล้ได้เวลาเปิดตัวเสียที สำหรับเกมส์ออนไลน์ Lost Ark แนวแอดชัน RPG จากค่ายเกมส์ Smile Gate หลังจากเงียบนานไปนาน ล่าสุดทางค่ายเกมส์ได้กำลังเตรียมเปิด CBT พร้อม เผย รายละเอียดสายอาชีพ สกิลของแต่ละตัวละคร รวมทั้งภาพ Artwork งามๆให้ชมกันก่อนแล้ว

สำหรับสายอาชีพตัวละครหลักมีทั้งหมด 4 สาย คือ Warrior, Fighter, Gunner, และ Mage และสามารถเปลี่ยนสายได้เมื่อถึงเลเวลที่กำหนด โดยแยกย่อยได้อีกอาชีพละ 2 สาย ดังนี้

ak01

WARRIOR

ak02 ak03 ak04 ak05

สามารถเปลี่ยนเป็น Berserker หรือ Warlord

ak06

Berserker นักรบคลั่ง ถนัดในการต่อสู้ระยะประชิดด้วยอาวุธสองมือขนาดใหญ่และพลังโจมตีที่รุนแรง ด้วยสกิล Rage ที่จะสะสมพลังให้ตัวละครโหดขึ้นได้อีก

ak07 

Warlord นักรบผู้ถนัดการใช้ทั้ง หอกปืนและโล่ มีความสมดุลทั้งการโจมตีและป้องกัน ตัวละครมีสกิลโจมตีแบบกลุ่ม และปกป้องสมาชิกในปาร์ตี้ สามารถทำดาเมจได้ทั้งระยะใกล้และกลางด้วยปืนปลายหอก

FIGHTER

ak08 ak09 ak10 ak11

สามารถเปลี่ยนเป็น Battle Master หรือ Infighter

ak12

 Battle Master สายนักบู๊ มากด้วยค่าพลังความแข็งแกร่ง สามารถทำเดเมจและดีบัฟได้พร้อมกัน ด้วย Elemental Orbs ด้วยเกจพลังงานที่สะสมไว้ เพื่อสามารถกดใช้สกิลได้แต่ละครั้ง

ak13

 Infighter นักสู้ ผู้ชำนาญการต่อสู้ที่รวดเร็ว สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างว่องไวขณะต่อสู้และยังหลบหลีกได้ดีด้วยการทำ Dash ได้ขึ้น 2 ครั้ง และใช้เกจพลังงานในการกดสกิลแต่ละครั้ง

GUNNER

ak14 ak15 ak16 ak17

สามารถเปลี่ยนเป็น Devil Hunter หรือ Blaster

 ak18

Devil Hunter สายโจมตีระยะไกลผู้ชำนาญการใช้อาวุธหลากหลายแบบ ทั้ง ปืนพก ปืนลูกซอง และไรเฟิล สำหรับสายนี้ ผู้เล่นจะต้องคอยเปลี่ยนอาวุธอยู่ตลอดเวลา แต่ก็เหมาะกับการเล่นที่เน้นการโจมตีที่รวดเร็ว มีทั้งสกิลเดี่ยวและกลุ่ม

ak19

Blaster สายโจมตีระยะไกลอีกสายที่เน้นอาวุธขนาดใหญ่ทุกชนิด ทำให้ไม่สามารถเคลื่อนที่ขณะที่โจมตี และสามารถโจมตีได้รุนแรงมาก

MAGICIAN

ak20 ak21 ak22 ak23

สามารถเปลี่ยนเป็น Bard และ ยังไม่เปิดเผย

ak24

Bard สายสนับสนุน เป็นที่ต้องการของทุกปาร์ตี้ ด้วยการโจมตีระยะไกล ตัวละครมีสามารถในการช่วยเหลือทั้ง บัฟเพิ่มดาเมจ และฮีลฟื้นฟูเลือดให้แก่ปาร์ตี้ ด้วยการใช้ Serenade of Heaven ในการกดสกิล หรือจะดีบัฟศัตรูก็มีด้วยสกิลสโลว์การเคลื่อนที่ของศัตรูได้เช่นกัน

สำหรับเกมส์แอดชันออนไลน์ Lost Ark กำลังเตรียมเปิดรอบ CBT ที่เกาหลี ระหว่างวันที่ 24 – 28 สิงหาคมนี้ ก่อนจะเปิดให้บริการต่อไป และมีลุ้นลงเซิร์ฟเวอร์โกวบอลอีกด้วย แฟนๆแอดชันขนาดแท้ไม่ควรพลาด

***ข้อมูลsteparu.com***

FLOATING BOTTOM