CRY เกมส์ Hack & Slash RPG อันดับ 1 เกาหลี ลง Google Play แล้ว

cry 05

กลายเป็นคำเซิร์ชยอดฮิตของเหล่าเกมเมอร์ในเกาหลีไปแล้ว สำหรับ CRY: The Blackened Soul เกมส์ Hack & Slash RPG จากค่าย Eyedentity ที่เปิดตัวมาสดๆ ร้อนๆ เมื่อช่วงต้นเดือนก.ค.ที่ผ่านมา แต่ว่ายังโปรโมตได้ไม่ถึงกลุ่มเป้าหมายเท่าที่ควร จนทำให้ถูกเหล่าแฟนเกมส์ค้นข้อมูลกันฝุ่นตลบกันอยู่ในเวลานี้

CRY ฉีกแนวไปจากเกมส์ RPG ทั่วไปแบบคนละขั้ว จากเนื้อเรื่องที่กำหนดให้ผู้เล่นต้องตกลงทำสัญญากับปิศาจ Memphito เพื่อเปิดฉากทำสงครามกับเหล่าเทพผู้ชั่วร้าย รวมถึงการเปิดให้แต่ละ ID สามารถเลือกเล่นตัวละครได้ครบทั้ง 3 ตัว คือ แม่มด Lucia, Eva จอมเวทย์เงา และ Deimos นักรบปิศาจ ซึ่งแต่ละตัวสามารถสร้างสกิลคอมโบได้ถึง 9 แบบ

cry 04

ระบบต่อสู้ในเกมส์แบ่งเป็น 4 โหมด คือ Daily Dungeon, Battle Arena, Realm of Trails และ World Raid มีระบบ Auto ช่วยจัดการสิ่งต่างๆ แทนโดยไม่ต้องเสียเวลาเลือกเองระหว่างการต่อสู้และทำเควสต์ มีไอเทมและอุปกรณ์เกียร์มากมายดร็อปมาให้สะสมตลอดระหว่างการต่อสู้ เมื่อเริ่มเกมผู้เล่นสามารถอัพเกรดสิ่งของด้วยการหาของใหม่ที่เวลสูงกว่ามาติดตั้งแทน แต่เมื่อเก็บเวลจนถึง 30 ผู้เล่นจะต้องเปลี่ยนใช้ระบบ chaosite ในการอัพเกรดอาวุธ ชุดเกราะและไอเทมต่างๆ

cry 00

cry 01

cry 02

cry 03

ลิงก์ดาวน์โหลด

Cry Capture

Google

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM