Pokémon Go : วิธีปั๊ม Pokecoin โดยไม่ต้องจ่ายเงินจริง

pogo gym

การแวะเก็บไอเทมฟรีตาม Pokestop จุดต่างๆ อาจจะมีเงิน Pokecoin ดร็อปมาให้เก็บบ้าง แต่ก็คงไม่มากพอจะให้สะสมเป็นก้อนใหญ่มากพอไปซื้อไอเทมแรงๆ ในเกมส์ได้ในเวลาอันรวดเร็ว โดยเฉพาะสาวกสายฟรีที่ไม่อินกับการจ่ายเงินจริงเพื่อซื้อของในเกมส์ทั้งหลาย วันนี้ Gamemonday มีเคล็ดลับดีๆ มาฝากกันแล้ว แต่ต้องใช้ฝีมือกันหน่อยนะ

pogo gym 00

เริ่มเลยก็ไปลง Gym ท้าแบทเทิ่ลกับทีมเจ้าถิ่นและเอาชนะให้ได้ ในแต่ละแมตชที่ชนะก็จะมี Pokecoin ดร็อปมาให้เป็นรางวัล ยิ่งถ้าปราบเจ้าถิ่นจนเข้ายึดครอง Gym มาเป็นของตัวเองได้ ทีนี้ก็นอนรอรับเงินเกมส์กันเพลินๆ ไปเลย โดยทุก 20 ชั่วโมง ระบบจะจ่ายเป็น 20 Pokecoin และ 500 Dust มาให้ เจ้าของ Gym และลูกทีมแบบไม่ต้องออกแรง จากนั้นก็รอแบทเทิ่ลกับผู้ท้าชิงจากทีมอื่นๆ และพยายามเอาชนะให้ได้เรื่อยๆ ก็จะได้เงินรางวัลจากการลงแมตช์เรื่อยๆ เหมือนกัน

pogo gym 01

แต่ยังมีวิธีที่ยากน้อยกว่า นั่นก็คือถ้าไปเจอ Gym ที่มีเจ้าของเป็นเพื่อนร่วมทีมเดียวกัน ให้ปล่อยโปเกม่อนทิ้งไว้สักตัวเพื่อช่วยต่อสู้ป้องกันยิม ที่จริงจะทิ้งไว้เป็น 10 ตัวก็ยังได้ ที่เหลือก็แค่คอยเช็กมือถือดูว่ามี Pokecoin แจกมาให้หรือยัง ก็ขึ้นอยู่กับว่าโปเกม่อนที่เราทิ้งไว้จะแข็งแกร่งและสู้เก่งแค่ไหน (10 อันดับโปเกม่อนที่สู้เก่งที่สุด)

pogo gym 03

poke coin

*** ข้อมูลจาก digitalspy.com ***

FLOATING BOTTOM