Fantasy Wars Tactics เตรียมอัพแพทซ์ใหม่ Library in the Sky 18 ส.ค. นี้

FT Cover

ประกาศอัพเดทกันต่อเนื่องกับเกมส์ Fantasy Wars Tactics เกมส์มือถือแนว SRPG จากค่าย Nexon กับแพทซ์ใหม่ “Library in the Sky” หรือ “ห้องสมุดแห่งนภา” ในวันที่ 18 สิงหาคม 59 นี้ ตาม GameMonday ไปดูรายละเอียดในการอัพเดทแพทซ์ล่าสุดกันเลย

1.เรื่องราวของ Library in the Sky Story

ห้องสมุดนภา เป็นสถานที่รวบรวมหนังสือทุกเล่มบนโลก โดยมี “ไซริว” ผู้เป็นบรรณารักษ์ ซึ่งหนังสือเล่มแรกที่คุณเลือกอ่านคือ หนังสือเรื่องเด็กมังกร ที่บอกเล่าเรื่องราวของมังกรที่เจอเด็กกำพร้า นามว่า  “เยคาเทอริน่า” และได้เลี้ยงดูโดยทิ้งไว้ในถ้ำ ให้ศึกษาเวทย์มนต์  แต่เกิดข้อผิดพลาดไปทำลายเวทมนตร์ที่คุ้มครองถ้ำนี้ไว้ ทำให้พวกมอนสเตอร์บุกเข้ามาข้างในถ้ำ เยคาเทอริน่าทั้งตื่นกลัวและเสียขวัญจนร้องไห้ออกมา..

FT 01

 

2.โหมดการเล่นแบบใหม่ “Defense Mode”

เป็นโหมดป้องกันฐาน ที่สามารถเข้าเล่นได้ที่ “Library in the Sky” เท่านั้น ในโหมดนี้ผู้เล่นจะต้องวางแผนป้องกันไม่ให้ศัตรูเข้ามาถึงเป้าหมายได้ เป็นการรวมกันของวิธีการเล่นโหมดป้องกันและการวางแผนแบบ SRPG โหมดนี้  “เน้นการปกป้องมากกว่าสังหารศัตรู”และรางวัลเมื่อสามารถเคลียร์ในโหมดนี้ได้แต่ละครั้ง คือ “ทอง” จำนวนมาก

FT 04

3.แผนที่และด่านใหม่

พิ่มเติมแผนที่ใหม่ในส่วนของ Scenario map กับ ด่านในโหมด Defense Mode และเพิ่มเนื้อเรื่องในการผจญภัยให้สนุกมากขึ้น

Ft 03

4.เพิ่มฮีโร่ตัวใหม่ มังกรทอง เยคา

เยคา มังกรทองผู้ปกป้องหอคอยแห่งรุ่งอรุณ  แต่เดิมตัวเธอไม่เคยสนใจในตัวมนุษย์จนได้เก็บเยคาเทอริน่ามาเลี้ยงเหมือนเป็นลูกสาวของตนเอง เธอกลายร่างเป็นมนุษย์ก็เพื่อดูแลเยคาเทอริน่าทำให้คงอยู่ในสภาพมนุษย์เกือบตลอดเวลา

FT 02

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fantasy War Tactics หรือ เว็บไซต์ Fantasy War Tactics 

ลิงค์ดาวน์โหลด

FT logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM