รัวกระสุนไม่ยั้ง Dawn of War เกมส์ออนไลน์แนว Shooter เปิดทดสอบ CBT แล้ว

DW Cover

ในที่สุด Dawn of War เกมส์ออนไลน์ Open World แนว Shooter สุดมันส์ผสานกับระบบ RPG จากค่าย IDCC ก็เปิดให้ทดสอบช่วง Close Beta แล้ววันที่ 17 – 21 ส.ค. 59 นี้ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปผจญภัยในโลกซอมบี้กันได้เลย

Dawn of War เป็นเกมส์แบบ Mini Client ติดตั้งง่าย ไม่กินทรัพยากรเครื่องมากจนเกินไป เป็นคล้ายๆเกมส์บน Web แต่คุณภาพเยอะกว่า มีระบบฝากขายไอเทม มีระบบและกิจกรรม มีทั้งหมวด PVP และ PVE และใช้มุมกล้องแบบTPS (Third Person Shooter) ที่เป็นการมองผ่านด้านหลังตัวละคร ช่วยลดอาการมึนหัว มีเนื้อเรื่องให้ติดตาม โดยเฉพาะคนที่ชอบซอมบี้และทหาร ควรไปลองเล่นมากๆ นอกจากนี้ตัวเกมส์ยังเป็นการผจญภัยแบบ Open World ที่ให้เราไปผจญภัย ที่มีระบบรองรับมากมายไม่ว่าจะเป็นอัพเกรดต่างๆ ทั้งตัวละคร ปืน และอื่นๆ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ล่าบอสสุดโหด จับกลุ่มหาเพื่อนตะลุยมิชชั่น จะฉายเดี่ยวหรือมาเป็นแก๊งก็สนุกได้

DW 01

ในช่วงเปิดทดสอบ CBT ในเกมส์ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย เข้าไปติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่  http://dow.in.th/newsupdate/news?cate=5&content=134

หมายเหตุ :

– ไอเท็มรางวัลจากกิจกรรมนี้จะสามารถกดรับได้เมื่อตัวเกมเปิด Open Beta แล้ว. โดยผู้เล่นจะต้องทำการลงทะเบียนรับรางวัลที่หน้าเว็บไซต์หลักเมื่อตัวเกมเปิด Open Beta แล้ว สำหรับรายละเอียดสามารถติดตามได้ช่องทาง Facebook Fanpage และเว็บไซต์หลัก
– เมื่อสิ้นสุดช่วงทดสอบ Close Beta. ข้อมูลตัวละครจะถูกทำการ Reset ทั้งหมด แต่ ID เกมจะยังคงอยู่ตามเดิม
– ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงรายละเอียดรางวัลโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
– การตัดสินของทีมงานถือเป็นสิ้นสุด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DAWNofWARTH 

ลิงค์ดาวน์โหลด

DW 02

FLOATING BOTTOM