อย่างเด็ด Chaos Chronicle เตรียมอัพเดท 4 ฮีโร่ใหม่ 18 สิงหาคมนี้

CC Cover

ได้เวลาอัพเดทแพชท์แล้ว Chaos Chronicle เกมส์มือถือแนววางแผนการรบ (SRPG : Strategy Role Playing Game) จากค่าย Nexon ที่เตรียมอัพเดทแพทซ์ใหม่ 18 สิงหาคมนี้ เพิ่มฮีโร่มาใหม่ถึง 4 ตัวที่มีความสำคัญต่อเนื้อเรื่องหลักของเกมส์ ใครชอบเกมส์แนวนี้โหลดมาเล่นได้แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android

รายละเอียด 4อีโร่มาใหม่

 

CC 01

เซน ผู้พยากรณ์แห่งแสงสว่างและความมืด

ฮีโร่ ★★★★★★

สายเวทมนตร์

เผ่ามนุษย์ เพศหญิง

เซนเป็น 1 ใน 12 สาวกเป็นผู้สืบทอดบัลลังก์ของกลอรัน และเป็นเทพที่มีความสามารถควบคุมพลังที่ถูกกักกันในหีบศักดิ์สิทธิ์ด้วย เซนมีพลังแห่งแสงและความมืด ทำให้สกิลประจำตัวค่อนข้างโดดเด่น สามารถโจมตีด้วยเวทมนต์ แล้วยังมีสกิลฟื้นฟูพลังชีวิตได้ด้วย

CC 02

ดากอน ผู้พิชิตทุ่งหิมะ

ฮีโร่ ★★★★★★

สายป้องกัน

เผ่าสัตว์

ดากอนเป็นพี่ชายของคาร์เฟลและซีซาร์ มีความฉลาดสูงมาก สามารถใช้พรสวรรค์ในทางที่ดี และรวบรวมเหล่าเยติให้เป็นหนึ่งเดียวได้ และอาจจะกลายเป็นหัวหน้าที่แข็งแกร่งที่สุด ดากอนจัดเป็นฮีโร่สายป้องกัน สามารถลดค่าความเสียหายได้ และยังมีสกิลฟื้นฟูพลังชีวิตให้ตนเองได้ด้วย

CC 03

สเตน ผู้พิทักษ์ฟิลลอร์ด

ฮีโร่ ★★★★★★

สายป้องกัน

เผ่าสัตว์

สเตนเป็นเพื่อนเก่าของเครทาส สเตนอยากเป็นนักรบที่ยิ่งใหญ่ แห่งมิโนมิโน สเตนมีทักษะการสู้รบที่สูงเทียบเท่าเทพสงคราม ทำให้เขากลายเป็นรักรบที่แข็งแกร่งของมิโนมิโนได้ สเตนเป็นฮีโร่สายป้องกันแนว Berserker มีสกิลเน้นเพิ่มพลังโจมตีให้ตนเอง ยังมีสกิลที่เมื่อพลังชีวิตเหลือ 0 จะกลายสภาพเป็นอมตะพร้อมทั้งเพิ่มพลังโจมตีและเพิ่มความเร็วในการโจมตีสูงขึ้น แต่จะตายทันทีหลังจากนี้ 10 นาที

CC 04

ซาเชด ผู้ก่อตั้งอัลไลแอนซ์

ฮีโร่ ★★★★★★

สายยิงระยะไกล

เผ่ามนุษย์ เพศหญิง

ซาเซดมีความสนใจเรื่องเครื่องจักรกลมาตั้งแต่เด็ก ซาเซดได้สร้างโกเลมจักรกลเป็นผลสำเร็จ จากนั้นเธอก็ได้สร้างสตีมอัลไลแอนซ์ในไซต์ใต้ดินของโบราณ และยังได้ทำวิจัยเครื่องจักรกลอย่างต่อเนื่อง ชาเซดเป็นฮีโร่สายโจมตีไกล มีความสามารถทำให้ศัตรูติดสถานะไฟ มีสกิลประจำตัวที่เน้นสถานะผิดปกติไฟไหม้แบบรุนแรง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/chaoschroniclenexonth

ลิงค์ดาวน์โหลด

CC logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM