LINE GAME เตรียมปล่อยเกมส์มือถือ 3 เกมส์ 3 สไตล์เอาใจผู้เล่น

LINE GAME cover

LINE GAME เผยเตรียมปล่อยเกมส์ใหม่ 3 เกมส์รวด เอาใจผู้เล่นชาวไทย 3 แนว 3 สไตล์ ไม่ซ้ำใคร พร้อมจัดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรีทั้ง 3 เกมส์อีกด้วย ไปดูกันเลยว่ามีเกมส์อะไรกันบ้าง

LR Cover

LINE Rush วิ่ง สู้ คิวท์ เกมส์มือถือแนว runing วิ่งไปกับตัวละคร LINE  3D สุดน่ารัก นำโดยโคนี่ที่ตะลุยใน Lineland เพื่อช่วยเหลือแซลลี่ตัวแสบที่ถูกครอบงำจากอำนาจมืด เล่นง่ายไม่ยุ่งยาก มีชุดตัวละครให้เลือกกว่า 40 แบบ และโหมดการเล่นที่หลากหลาย เลือกวิ่งคนเพียวหรือจะเป็นแก๊งก็ได้ ผู้เล่นที่สนใจลงทะเบียนล่วงหน้า LINE Rush ตั้งแต่วันนี้ – 18 สิงหาคม 2559 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://lin.ee/dItr9Cc

LF Cover

LINE ไฟท์เตอร์ เกมส์มือถือแนว Action RPG ร่วมสู้รบไปกับนักสู้ตัวละคร LINE ในรูปแบบ 3D การต่อสู้เสมือนจริง อุปกรณ์แต่งกายมากมาย ระบบ PVP แบบ 3 ต่อ 3 สุดมันส์ พร้อมเปิดศึกเร็วๆนี้ ผู้เล่นที่สนใจลงทะเบียนล่วงหน้า LINE ไฟท์เตอร์ ตั้งแต่วันนี้ – 6 กันยายน 2559 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://lin.ee/dLmdqJb

LB Cover

LINE บัสเตอร์ เกมส์มือถือแนว Puzzle RPG รูปแบบใหม่ มีโหมดการเล่นที่หลากหลาย เล่นง่ายพร้อมเอฟเฟกต์สุดอลังการ พบกับตัวละครหลักหน้าใหม่ ทั้งแมว กระต่าย คนและตัวสล็อต ที่สูญเสียความทรงจำและถูกพามายังดินแดนพิศวงแห่งนี้ สามารถสร้างอุปกรณ์เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร เมื่อเปลี่ยนอุปกรณ์ รูปลักษณ์ของตัวละครก็จะเปลี่ยนไป และสามารถเรียกตัวละคร LINE สุดน่ารักมาเป็น “คู่หู” เพื่อช่วยเหลือและอัพสกิลคาแรคเตอร์ เตรียมให้บริการเร็วๆนี้ ผู้เล่นที่สนใจลงทะเบียนล่วงหน้า LINE บัสเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ – 7 กันยายน 2559 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/7bwdJXp

FLOATING BOTTOM