ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians อัพแพทช์ใหม่พร้อมเพิ่มเผ่าลูซาก้า นักรบท้องทะเล

GD Cover

ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians เกมส์มือถือแนว Defense RPG จากค่าย 4:33 Creative Labs ประกาศอัพเดทใหม่สดๆร้อนๆ เพิ่มเผ่าพันธ์ใหม่ ลูซาก้า เผาพันธ์นักรบแห่งท้องทะเล ที่มีจุดเด่นเรื่องความสามารถเรียกคลื่น และใช้พลังเกี่ยวกับน้ำ ตาม GameMonday ไปดูรายละเอียดดันเลย

ลูซาก้าวอร์ริเออร์ เป็นนักรบที่มาพร้อมกับหอกแห่งวารีย์ มีสกิลติดตัว คือเมื่อโต้คลื่นเข้าสู่สนามรบ จะพุ่งไปชนศัตรู และระเบิดตัวเองสร้างความเสียหายใหญ่ แนะนำวางแผนก่อนใช้จะคุ้มมาก

ลูซาก้าโร๊ก เป็นนักรบที่มีความสามารถโจมตีรุนแรง รวดเร็ว แต่ด้อยเรื่องพลังชีวิตน้อย มีสกิลเอ็นคอเรจ เพิ่มพลังโจมตีให้เผ่าเดียวกัน ในระยะเวลาที่กำหนด

GD 01

 

ลูก้าอาร์เชอร์ เป็นนักรบที่มาพร้อมปืนพลังน้ำแรงดันสูง โจมตีรวดเร็ว มีสกิลอควา เบิร์นนิ่งที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการโจมตีตามจำนวนเผ่าลูซาก้าที่อยู่ในสนามรบ

ลูซาก้า ดีเฟนเดอร์ เป็นนักรบที่หากโดนโจมตีจะไม่กระเด็นไปด้านหลัง มีโล่ฟิชโบนที่สามารถสร้างความเสียให้กับศัตรูที่เข้ามาโจมตี มีความเร็วในการเคลื่อนที่สูงด้วย

GD 02

ลูซาก้าวิซาร์ต เป็นนักเวทย์ที่มีพลังวารี มีสกิลปล่อยฟองน้ำลูกใหญ่ ใช้จับขังศัตรูไว้ชั่วขณะ และการโจมตีปกติทำให้ศัตรูกระเด็นไปด้านหลังได้

ลูซาก้าโกเลม เป็นปูยักษ์แห่งท้องทะเล สร้างความเสียหายเป็นหมู่ด้วยขาอันทรงพลัง และเมื่อโจมตีจะติดคริติคอลทำให้ศัตรูล้มลง

GD 03

ลูซาก้าวอร์ลอร์ด เป็นผู้นำของทัพลูซาก้า พร้อมอาวุธทรงพลังอย่างอควา ชอท ทำให้ศัตรูล้มลงเมื่อโจมตีจะติดคริติคอล และเมื่อผู้นำแห่งท้องทะเลเข้าสู่สนามรบ เผ่าลุซาก้าตัวอื่นๆก็จะเรียกคลื่นน้ำมาอีกครั้งได้

GD 05

เมื่อเผ่าลูซาก้าอยู่รวมกัน ความสามารถจะเพิ่มขึ้น และเป็นเผ่าที่เข้าสู่สนามรบได้อย่างรวดเร็ว แถมยังสร้างความเสียหายจากคลื่นได้อีกด้วย และนอกจากนี้ ยังมีอัพเดทอื่นอย่าง แผนที่ใหม่ “นีฟเฮม” รวมไปถึงระบบอื่น ๆ ทั้งโทปาส และใบเลือกชิ้นส่วนและตอนนี้ภาคีผู้พิทักษ์จัดหนัก แจกไอเทมต้อนรับอัพเดทใหญ่ ทั้งหินเรียกวีรบุรุษ 4 ดาว, วัตถุดิบ 4 ดาว และ 5 ดาว  ทอง และเพชร อีกด้วย

GD 04

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians

ลิงค์ดาวน์โหลด

seven 000

Apple Google

FLOATING BOTTOM