Puzzle Guardians เกมส์มือถือ Puzzle RPG ฝีมือคนไทยเปิดทดสอบแล้ว

PG Cover

Puzzle Guardians เกมส์มือถือแนว Puzzle RPG ฝีมือคนไทย จาก PLAYPARK.COM และ Miryn Innovation เปิดให้ทดสอบพร้อมกัน 8 ประเทศ ไทย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, มาเลเซีย, ญี่ปุ่น และเกาหลี ทั้งในระบบ iOS และ Android

ความสนุกของPuzzle Guardians คือการโจมตีศัตรู พร้อมเหล่าการ์เดี้ยนคู่ใจสุดน่ารัก ที่มีความสามารถแตกต่างกัน ในการช่วยผู้เล่นต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ เกมส์เล่นง่าย และสนุกตื่นเต้น กับภาพกราฟิก แฟนตาซี

PG 04

ตกแต่งตัวละครได้หลากหลาย (CUSTOMIZE CHARACTER) เมื่อเข้าเกมส์ครั้งแรกสามารถเลือกปรับแต่งหน้าตาของตัวละครได้หลากหลายทั้งตัวละครชาย และตัวละครหญิง โดยจะสามารถเลือกได้ 3 หมวด (ทรงผม, ตา และปาก)

PG 01

อุปกรณ์สวมใส่ (EQUIPMENT HUNT/FUSION) สามารถเลือกอุปกรณ์สวมใส่ให้ตัวละครได้ 4 หมวด (อาวุธ, โล่, หมวก, ชุดเกราะ)

PG 06

มีระบบอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่โดยการใช้ไอเทมอื่นๆ (1-5 Level) ในการตีบวก

PG 07

ระบบล็อคอินรับของรางวัล (DAILY LOGIN REWARD) เมื่อเข้าเกมส์ต่อเนื่อง จะได้รับของรางวัลแจกฟรี เช่น ทอง, Guardian, วัตถุดิบตีบวก, เพชร และอื่นๆ อีกเพียบ

 PG 08

รูปแบบการเล่น (BASIC GAME PLAY) ต้องลาก Gem ในกระดานที่เป็นประเภทเดียวกันให้เรียงต่อกันอย่างน้อย 3 ชิ้นขึ้นไป เพื่อทำให้ Gem นั้นแตก และเกิดผลลัพธ์ต่างๆ ตามประเภทของ Gem และสามารถสร้าง COMBO ความรุนแรงในการต่อสู้ด้วยการลากเรียงต่อกันให้มากที่สุด

 PG 02

การ์เดี้ยน (GUARDIANS) การ์เดี้ยนเป็นตัวช่วยผู้เล่นต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ ซึ่งแต่ละตัวมีความสามารถพิเศษแตกต่างกัน ทั้งสาย Critical และ Support ผู้เล่นสามารถเลือกการ์เดี้ยนเข้าร่วมต่อสู้ได้มากสุดถึง 3 ตัว

PG 03

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Playpark Puzzle Guardians หรือ เว็บไซต์ Puzzle Guardians

ลิงค์ดาวน์โหลด

PG logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM