เช็กชื่อเกมส์ดังของ Ubisoft ในงาน Gamescom 2016

Ubisoft

มหกรรมเกมส์โชว์ระดับยักษ์ของยุโรป Gamescom 2016 ระหว่าง 18-21 ส.ค. ที่ประเทศเยอรมนี ปีนี้ มีค่ายดังมากมายไปออกบูธปล่อยของกันหนาตาทีเดียว และหนึ่งในนั้่นก็มี Ubisoft ค่ายยักษ์จากฝรั่งเศส ที่ขน IP เกมส์ดังหลายแนวดเอาไปโชว์แบบจัดเต็มด้วยเหมือนกัน ลองไปเช็กรายชื่อกันหน่อยดีกว่าว่ามี IP ไหนน่าสนใจบ้าง

1. Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands
สุดยอดเกมส์ชู้ตติ้งสายทหารแนว FPS แบบ Open World มีกำหนดวางจำหน่ายบน PC, PS 4 และ Xbox One วันที่ 8 มี.ค.2560

2. Watch Dogs 2
ภาคต่อเกมส์ยิง TPS แนวแอคชั่น-ผจญภัย ในรูปแบบ Open World ล็อกคิววางจำหน่ายไว้ที่ 16 พ.ย.2559

3. For Honor
สุดยอดเกมส์แอคชั่นทำสงครามขั้นเทพ ที่นำเอานักรบไว้กิ้ง ซามูไรญี่ปุ่น และอัศวินผู้กล้า มาฟาดฟันกันในสงครามขนาดใหญ่ มีกำหนดวางจำหน่ายบน PS4, Xbox One และ PC วันที่ 14 ก.พ.2560

4. Steep
เกมส์ Action Sports แบบ Open World ที่ผู้เล่นจะได้มันส์ไปกับกีฬาสุดขั้วแบบเอ็กซ์ตรีม ไม่ว่าจะเป็น สกี สโนว์บอร์ด พาราไกลดิ้ง หรือใส่ว Wing Suit เหาะลงมาจากยอดเขา เกมส์นี้จะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม ปีนี้ บน PS4, Xbox One และ PC

5. The Crew Calling All Units
เกมส์รถซิ่งแนวตำรวจจับโจร ที่มาพร้อมเนื่องเรื่องชวนดราม่า แบ่งเป็นภารกิจให้เคลียร์กัน 12 ด่าน 12 ตอน ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครตำรวจในแบบที่ชอบและวางกลยุทธในการจับผู้ร้ายได้อย่างอิสระ ส่วนกำหนดวางจำหน่ายยังไม่มีบอกมา

6. Grow Up
ภาคต่อของ Grow Home เกมส์แนวผจญภัยแบบ Open World ซึ่งมีตัวเอกเป็นหุ่นยนต์สีแดงชื่อว่า Bud ที่ต้องออกเดินทางพบกับเรื่องราวสุดสนุกตื่นเต้นเพื่อตามหาแม่ของตัวเอง เปิดตัววางจำหน่ายไปแล้วตั้งแต่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา บนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows, PS4 และ Xbox One

7. Uno
เกมส์จับคู่ไพ่สุดคลาสสิกสไตล์แคชชวล ที่มาพร้อมลูกเล่นในการเอาชนะคู่แข่งหลากหลายรูปแบบทั้งการเรียงสี เรียงแต้มและอีกมากมาย เปิดตัววางจำหน่ายไปแล้วพร้อมกับ Grow Up เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา บน PS4, PC และ Xbox One

 

 

 

*** ข้อมูลจาก mmosite.com ***

FLOATING BOTTOM