TOXIKK เกมส์ยิงน้องใหม่แนว Arena FPS เน้นความเก๋าแบบ Old-School

TOXIKK 000

ช่วงนี้เกมส์ใหม่เกิดกันเยอะมาก น้องใหม่สายชู้ตติ้งก็มีมาไม่น้อย และ TOXIKK ก็เป็นตัวเลือกของเกมส์สายนี้ที่เปิดตัวมาล่าสุด มี Reakktor Studios เป็นผู้พัฒนาเกมส์จากเยอรมนี TOXIKK ถูกวางตัวมาให้เป็นเกมส์ชู้ตติ้งแบบอารีน่าแบบ FPS ที่เน้นเคลียร์เร็ว เคลมเร็ว จบแมตช์ได้ไว เหมาะสำหรับใครที่เบื่อเกมส์เก่าและกำลังอยากลองเล่นเกมส์ใหม่ดูบ้าง

TOXIKK ยังเป็นเกมส์ที่ทีมผู้สร้างตั้งใจนำบรรยากาศจากยุคบุกเบิกที่ทำให้เกมส์ FPS ประสบความสำเร็จมาแล้วกลับมาอีกครั้ง ซึ่งก็แปลว่าจะเป็นอะไรที่ไม่ใช่เกมส์ยิงสายทหารที่มีให้เล่นกันเกลื่อนอยู่ในเวลานี้อย่างแน่นอน เพราะจะใช้ระบบหลักแบบ Old-School ทั้งดุ้น แต่ก็มาพร้อมกราฟิกที่ลื่นไหล และเน้นเกมเพลย์แนว Arena-FPS ที่อาจพัฒนาต่อยอดกลายเป็นอีกสายพันธุ์ของเกมส์ชู้ตติ้งเลยก็ได้ในอนาคต

TOXIKK 03

TOXIKK เป็นเกมส์แบบมัลติเพลเยอร์ที่ต้องเล่นออนไลน์ เพราะเน้นสปีดการเล่นที่เร็ว ระบบเมาส์สำหรับควบคุมสั่งการจึงถูกดีไซน์มาเป็นอย่างเข้มข้น มีคำสั่งให้เลือกใช้มากมาย มีอาวุธให้นำติดตัวไปด้วยสูงสุด 9 อย่าง มีระบบอาวุธที่สองสำหรับอาวุธทุกรูปแบบ มีโหมดใช้ยานพาหนะ และอีกหลายฟีเจอร์ที่เป็นสีสันอีกเพียบ ที่สำคัญมีโหมดบอทให้เซตค่ากันเองได้อีกด้วย TOXIKK มีกำหนดเปิดโหลดวันที่ 9 ก.ย.59 นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TOXIKK

TOXIKK 05

TOXIKK 06

TOXIKK 01

TOXIKK 00

TOXIKK 02

TOXIKK 04

TOXIKK 07

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM