เปิดซิง Project Caravan เกมส์ JRPG สายอนิเมะ เล่นบน PC และมือถือ

caravan 03

Project Caravan เกมส์ข้ามแพลตฟอร์มแนว JRPG ลายเส้นการ์ตูนญี่ปุ่นจ๋า จากค่าย Aiming แดนปลาดิบ เปิดตัวมาให้คออนิเมะสัมผัสกับเสน่ห์สุดแฟนตาซีสไตล์ญี่ปุ่นกันแล้วในเร็วๆ นี้ ความน่าสนใจน่าจะเป็นระบบที่เปิดให้ใช้บัญชีร่วมกันได้ไม่ว่าจะเล่นจากเครื่อง PC หรือบนอุปกรณ์มือถือ ซึ่งก็จะต้องเช็กความเข้ากันได้ของ PC กับอุปกรณ์สมาร์ตโฟนก่อนด้วยนะ

Project Caravan จะเปิดโลกแฟนตาซีสุดกว้างใหญ่ขนาด 500 ตารางเมตรมาให้ผจญภัยและสำรวจกันแบบไม่รู้จบ พร้อมแผนที่สุดอลังการที่ดีไซน์ออกมาอย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นเมืองท่าเรือ หรือชุมชนในหุบเขา มีระบบโซเชียลรองรับ มีโหมด PK อีกจุใจ และที่สายลงดันไม่ควรพลาดก็คือ บรรดาดันเจี้ยนหลากรูปแบบ รวมทั้งโหมดยึดป้อมก็มีใส่มาให้ได้มันส์กันด้วย สำหรับการเล่นบนมือถือจะเพิ่มระบบ Auto-play แถมมาเป็นพิเศษ

caravan 02

ระบบเกมเพลย์หลักยึดตามเกมส์แนว RPG ทั่วไป ผู้เล่นต้องเคลียร์เควสต์ที่กำหนดมาเพื่อรวบรวมและสร้างทีมฮีโร่ 6 คนขึ้นมา จากตัวละครที่มีให้เลือก 6 เผ่า เช่น มนุษย์ เอลฟ์ ออร์ก และอื่นๆ แต่ละเผ่าแยกย่อยให้เลือกได้อีก 20-30 อาชีพ ซึ่งคาแร็กเตอร์ของแต่ละอาชีพจะเปลี่ยนไปเมื่อได้รับการอัพเกรด  มีระบบกลางวัน/กลางคืนที่ส่งผลต่อการเกิดของเหล่ามอนสเตอร์ ที่เมื่อตีแล้วเอามาเป็นพวกและอัพเกรดได้เหมือนตัวละครอื่น มีระบบปรับแต่ง ระบบคราฟท์ไอเทม และอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย แต่จะเปิดเล่นวันไหนเดี๋ยวน่าจะมีอัพเดทมาฝากกันเร็วๆ นี้ โปรดติดตาม

caravan 01

caravan 00

caravan 04

caravan 05

 

*** ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM