มันส์ต่อเนื่อง HIT อัพเดทความท้าทายของผู้กล้า 1 ก.ย. นี้

hit 01

อัพเดทต่อเนื่องเอาใจแฟนเกมส์ไม่หยุด สำหรับเกมส์ HIT: Heroes of Incredible Tales  เกมส์มือถือแนว Action RPG จากค่าย Nexon ที่ประกาศพร้อมอัพเดทแพทซ์ใหม่ วันที่ 1 กันยายนนี้ มาพร้อมแผนที่ใหม่ เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ชุดแฟชั่นแบบใหม่ และปีกแห่งพลังที่หลายคนกำลังรอคอย ตาม GameMonday ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันเลย

แผนที่ใหม่ ภูเขา Hugel เป็นแผนที่ใหม่ ที่มีเงื่อนไขคือ ต้องเคลียร์แผนที่ซากปรักหักพังลูน ด่าน 1-10 ก่อน ภายในแผนที่ภูเขา Hugel แห่งนี้จะมีพื้นที่ทั้งหมด 3 ส่วนได้แก่ Mount Flocken, Mount Flocken of Twilight และ Mount Flocken of Darkness ซึ่งมีทั้งศัตรูใหม่ และภารกิจ ของรางวัลใหม่อีกเพียบ

HT 01

Resonance Rift ความท้าทายใหม่ของผู้กล้า เป็นการต่อสู้แบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในโหมดท้าทาย มีเงื่อนไขในการเข้าร่วมคือ ต้องมีเลเวลตัวละครมากกว่า 50 และเข้ากิลด์เรียบร้อย การเข้าโหมดนี้ยังสามารถเลือกเพื่อนในกิลด์ไปช่วยต่อสู้ได้อีก 2 คน โหมดนี้มีทั้งหมด 10 ด่าน และมีรางวัลโบนัสพิเศษสำหรับด่านที่ 3, 6 และ 10 อีกด้วย

HT 02

ปีก สัญลักษณ์แห่งพลัง เพิ่มความเท่ห์ และเพิ่มพลังได้ด้วยปีกจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ระดับได้แก่ ระดับสูงสุด ระดับตำนาน และ ระดับอมตะ ซึ่งคุณสามารถหาปีกมาใส่ได้จากการสุ่ม “การ์ดปีกพรีเมี่ยม

HT 03

ปีกแห่งลูคัส

HT 04

ปีกแห่งอนิกา

HT 05

ปีกแห่งกิกิ

HT 06

ปีกแห่งฮิวโก้

ชุดแฟชั่นคอสตูมใหม่ล่าสุด ชุดแฟชั่นมาใหม่ ที่เพิ่มความแตกต่าง และแหวกแนว ตัวละครชายมาในมาดนักกีฬากอล์ฟ สุดเท่ห์ ส่วนสาวมาในมาดเซ็กซี่ฉบับสาวออฟฟิต 

HT 07

HT 10

HT 09

HT 08

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook HIT:Heroes of Incredible Tales หรือ เว็บไซต์ HIT 

ลิงค์ดาวน์โหลด

HIT logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM