Final Shot เกมส์มือถือ FPS เรียลไทม์เปิดให้เล่นมันส์ทะลุมือถือแล้ว

FS Cover

Netmarble เปิดตัวเกมส์ Final Shot เกมส์มือถือแนว FPS สไตล์ first person shooter ที่มีจุดเด่นที่การเล่นแบบเรียลไทม์ที่มันส์ทะลุมือถือ และคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง การเดิน และยังมีฟีเจอร์อื่นๆของเกมส์ที่สร้างความมันส์ให้อย่างไม่มีสะดุดทั้งในระบบ iOS และ Android ตาม GameMonday ไปดูความน่าสนใจในเกมส์นี้กันเลย

Final Shot เกมส์แนว FPS ที่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ มีระบบการเล็งอัตโนมัติ ระบบหมุนตัว โดยการแตะเพียงปุ่มเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ยังมี อาวุธให้เลือกใช้มากกว่า 200 แบบอีกด้วย โหมดการต่อสู้ 4 โหมด ได้แก่ โหมดปืนกลไรเฟิล, ปืนสไนเปอร์ไรเฟิล, ปืนพกและ มีด ด้วยจำนวน 5 แผนที่สุดมันและ 8 ตัวละครสุดเท่ห์ซึ่งสามารถใส่เครื่องประดับเฉพาะตัวได้ถึง 13 อย่าง

FS 04

FS 04

FS 03

ตัวเกมส์ถูกแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ โหมดเล่นคนเดียว, โหมดแคลนและ โหมดกลุ่ม เพื่อสร้างความบรรเทิงให้แก่ผู้เล่นทุกคน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีโหมดเร้าใจอย่าง PvE โหมด, PvP เดธแมตช์, โหมดทำลายล้าง, โหมดทำลาย, โหมดไต่อันดับแบบคนเดียวและโหมดมีด และแคลน ที่มีระบบรองรับมากมายได้แก่ เรียลไทม์ 5v5 แคลนแมตช์, มิชชั่นแคลน, รางวัลสำหรับการเข้าร่วมและแคลนลีกที่จะพัฒนาทั้งด้านออนไลน์และออฟไลน์ของตัวเกมส์ ยิ่งไปกว่านั้นด้วยระบบพูดคุยทำให้สมาชิกแคลนสามารถสื่อสารกันได้ด้วย

FS 03

FS 02

FS 01

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Final Shot และ เว็บไซต์ Final Shot 

ลิงค์ดาวน์โหลด

FS logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM