Overwatch เซอร์ไพรส์แฟน อัพแผนที่ใหม่ พร้อมเปิดฤดูกาลลง rank ซีซั่น 2

overwatch new map

ค่ายเกมส์ยักษ์ Blizzard ทำเซอร์ไพรส์แฟนเกมส์ Overwatch ทั่วโลก ด้วยการเปิดฤดูกาลที่ 2 ของการแข่งขันเก็บแต้มลง rank ในโหมดสุดปังอย่าง Competitive Play มาให้สนุกกันล่วงหน้าแล้ว งานนี้มก่อนกำหนดเดิมที่แพลนเอาไว้ในวันที่ 6 ก.ย.ถึงสองวัน พร้อมกับอัพเดทแผนที่ปราสาทโบราณยุคกลางสไตล์เยอรมัน Eichenwalde ให้เป็นที่เรียบร้อย หลังเปิดตัวโปรโมตมาต้ังแต่ช่วงเดือนที่ผ่านมา งานนี้คอเกมส์ PC และ Xbox One ได้เฮก่อน ส่วนสาวก PS4 ต้องรอกันนิด

สำหรับโหมด Competitive Play ฤดูกาลใหม่ มีการปรับเปลี่ยนและเสริมฟีเจอร์ใหม่เข้ามาไม่น้อย แต่ที่น่าสนใจมากที่สุดเห็นจะเป็นระบบน้องใหม่อย่าง Skill Tiers ภาคตัวละครแชมเปี้ยนก็มีการปรับบางส่วน Zenyatta, D.Va, Lucio และ Genji จะโดนเนิร์ฟ ขณะที่ Mercy กับ Mei จะได้บัฟฟ์ โดยเฉพาะน้อง Mei จะถูกปรับรัศมีทำการออกไปอีกจาก 8 เป็น 10 เมตร

New-Overwatch-Map 01

สำหรับแฟนเกมส์ที่ยังไม่ได้อุดหนุน Overwatch อย่างเป็นทางการ หรืออยากทดลองเล่นดูก่อนกับเวอร์ชั่นอัพเดทล่าสุด เตรียมพบกับช่วง free Overwatch weekend ที่จะเปิดให้เข้าเล่นฟรี ระหว่าง 9-12 ก.ย.59 นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://playoverwatch.com/

New-Overwatch-Map 02

New-Overwatch-Map 00

New-Overwatch-Map

 

FLOATING BOTTOM