Aura Kingdom ลงมือถือแล้ว X-Legend การันตีมันส์กว่าเวอร์ชั่น PC

Aura-Kingdom-Mobile-Gaia

แล้วก็ถึงคิวของ Aura Kingdom (Fantasy Frontier Online) เกมส์อเนิเมะ MMORPG ลายเส้นการ์ตูนสุดสวย จากค่าย X-Legend Entertainment ไต้หวัน ถูกจับมาทำเป็นเกมส์มือถือเรียบร้อยแล้ว ในชื่อใหม่ว่า Aura Kingdom Mobile (Aura Kingdom: Goddess of Beginning) คราวนี้ สงครามระหว่างความมืดและแสงสว่างจะเข้มข้นชวนดราม่ายิ่งกว่า เพราะ Storyline ถูกปูมาใหม่ลงลึกในเนื้อหามากกว่าเวอร์ชั่น PC

ใน Aura Kingdom Mobile ผู้เล่นจะต้องผนึกกำลังกับสัตว์เทพพิทักษ์ Eidolons ต่อสู้กับกองทัพแห่งความมืด จะมี Gaia เทพแห่ง Eidolons ผู้ครอบครอง Cube of Gaia ที่เก็บพลังแห่งจักรวาล Azuria เป็นตัวละครใหม่เสริมเข้ามา ซึ่งยังไม่มีรายละเอียดบอกมาว่า Gaia จะมามีบทบาทอะไรยังไงในเกมส์ แถมยังไม่มีข้อมูลด้วยว่าจะทำมาเป็นเกมส์แนวไหน เพราะตัวเกมส์ยังอยู่ระหว่างการพัฒนานั่นเอง

Aura-Kingdom-Mobile 002

แต่ X-Legend Entertainment ที่มีผลงานเกมส์ดังๆ มาแล้ว ไม่ว่าดจะเป็น Eden Eternal, Dragomon Slayer และล่าสุด Twin Saga ก็ยืนยันว่า จะดึงคอนเทนท์หลักๆ จาก Aura Kingdom เวอร์ชั่น PC มาลงไว้อย่างครบครัน ทั้งระบบเควสต์ Sky Tower ระบบติดตั้งไอเทมและอุปกรณ์เกียร์ รวมถึง instantce dungeon

Aura-Kingdom-Mobile

Aura-Kingdom-Mobile-Eidolons

Aura-Kingdom-Mobile 00

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM