ติดจอวันละ 6 ชม. แฟน Overwatch อัพเวลทะลุ 1,000 คนแรกของโลก

overwacth player 02

แฟนเกมส์ Overwatch เคยนึกสงสัยกันมั้งมั้ยเอ่ยว่า เอ๊ะ ตกลงเกมส์นี้มันมี Level Cap หรือเปล่าเนี่ย ตอบให้ตรงนี้เลยว่า ไม่มีจ้า แต่ก็จะมีไอค่อนโชว์ให้เห็นในเกมส์นะเวลาที่อัพเกรดตัวละครสำเร็จ เข้าเรื่องดีกว่า คือมีแฟนเกมส์ Overwatch ชาวฝรั่งเศสที่ใช้ชื่ ID ว่า TaZzeRK ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์อ้างว่า ตัวเองเป็นแรกที่อัพเกรดฮีโร่ทะลุเวล 1,000 ได้ป็นคนแรกของโลก

overwatch player 00

พอไปดูที่หน้า stats ซึ่งจะลงข้อมูลและสถิติต่างๆ ของผู้เล่นเอาไว้ >>คลิก<<  ก็ต้องอึ้งกับความเทพของพี่แกอยู่เหมือนกัน เพราะสถิติบอกว่า ใช้เวลาเพียง 640 ชั่วโมง หรือประมาณ 3 เดือน ในการเล่น 5,221 แมตช์ และแข่งโหมด Elimination อีก 75,844 ครั้ง ซึ่งแปลว่า ตั้งแต่ค่าย Blizzard เปิดให้บริการ Overwatch อย่างเต็มรูปแบบเป็นต้นมา เกมเมอร์รายนี้ก็จะต้องเล่นต่อเนื่องทุกวัน อย่างน้อยวันละ 6 ชั่วโมงเลยทีเดียว

overwatch player 02

อย่างไรก็ดี ยังมีแฟน Overwatch จากจีนอีกราย ที่อัพรูปลงทวิตเตอร์โชว์ให้เห็นว่าตัวเองก็เก็บเวลได้ทะลุหลักพันแล้วเช่นกัน และก็มีเวลล้ำหน้าเพื่อนสายยิงจากฝรั่งเศสไปไม่น้อยแล้วด้วย ที่เวล 1,351  ก็เป็นที่คาดการณ์กันว่า แฟนเกมส์อาตี๋รายนี้น่าจะปลดล็อกไอค่อนสัญลักษณ์การอัพเกรดได้หมดภายในเดือน ต.ค. 59 นี้แหละ

overwacth player 01

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM