พาส่อง Imprisoned Palm เกมส์โรแมนติก-ผจญภัย สุดอินดี้จาก Capcom

parumatop

จัดเกมส์ค่อนข้างจะอินดี้ ที่เนื้อหาดราม่ายังกับในละครเกาหลีมาเอาใจสาวๆ กันหน่อยนะ กับ Imprisoned Palm (囚われのパルマ) เกมส์มือถือแนวโรแมนติก-ผจญภัย จาก Capcom ของญี่ปุ่น เริ่มต้นเกมส์มาก็น่าจะฟินจิกหมอนกันเลยทีเดียว เพราะจะมีตัวละครชายหนุ่มสุดหล่อชื่อว่า Haruto ที่ความจำเสื่อมด้วยสาเหตุอะไรไม่ทราบมาให้เราเป็นคนคอยดูแลเอาใจใส่ เฝ้าติดตามไม่ห่าง ซึ่งเรามีหน้าที่ต้องช่วยให้ฟื้นความจำกลับมาให้ได้

ระบบเกมเพลย์ทำมาให้เลือกได้หลายโหมด มีทั้งโหมดที่ต้องคอยใช้กล้องแอบส่งพฤติกรรมของชายหนุ่มและคอยส่งแมสเสจบอกให้ทำโน่นนี่นั่น มีโหมดที่จะต้องมาเผชิญหน้ากันและต้องพยายามทำให้ชายหนุ่มหันมาสนใจในตัวเราให้ได้ ซึ่งเราก็ต้องใช้ฝ่ามือแตะไปที่หน้าจอมือถือเพื่อเป็นการตอบรับที่ชายหนุ่มสนใจเหมือนกับชื่อเกมส์นั่นเอง หรือถ้าอยากจะจูบเลยก็ได้เหมือนกัน

Imprisoned Palm ทำออกมาเหมือนซีรีส์เกาหลียังไงยังงั้น เพราะแรกสุดจะยังเปิดให้เล่นแค่ช่วงเกริ่นเข้าเรื่องกับ Episod แรกเท่านั้น ส่วนตอนต่อไปก็จะทยอยอัพเดทเป็นรายอาทิตย์ตั้งแต่ Ep 2 – Ep 6 สนนราคาค่าดาวน์โหลดสำหรับบทเริ่มเรื่องอยู่ที่ 360 เยน ส่วนที่เหลือคิดเป็นตอนๆ ละ 360 เยน (รวมทั้งเกมส์เท่ากับ 1,260 เยน)

imprison palm 000

imprison palm 001

imprison palm 002

ลิงก์ดาวน์โหลด

unnamed

Apple Google

***ข้อมูลจาก mmosite.com***

FLOATING BOTTOM