King’s Raid เกมส์มือถือ RPG เปิดตัวที่ไทยเป็นที่แรกของโลก 19 ก.ย. นี้เจอกัน

KR06

DurianSEA จับมือ Vespa ผู้พัฒนาเกมส์สัญชาติเกาหลีใต้ จัดงานเปิดตัว King’s Raid เกมส์มือถือใหม่แนว RPG ในไทยเป็นที่แรกของโลก ที่ห้องอุบลชาติ ชั้น 3 โรงแรม Swisssotel รัชดา เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยในงานได้มี Mr. Jin Kim CEO/Producer บริษัท VESPA , คุณธชชัต นันทภควงษ์ Senior Vice President, Business Development บริษัท MOL และคุณพิรชัย เบญจรงคกุล Assistant Managing Director จากบริษัท BBContent & Multimedia จำกัด ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมประกาศเปิดให้บริการเกมส์ King’s Raid ให้เล่นในไทย 19 ก.ย. นี้ทั้งในระบบ Android และ iOS 

King’s Raid เป็นเกมส์มือถือแนว Hero Collection RPG มีเนื้อเรื่องที่สนุกสนานตื่นเต้น ผู้เล่นสามารถรับบทบาทเป็นฮีโร่และผจญภัยร่วมกับตัวละครอื่นๆในเกมมากถึง 7 อาชีพ เช่น Knight, Warrior, Mage, Priest, Archer, Thief และ Mechanic โดยสามารถเรียนรู้สกิลที่แต่ต่างกัน

ผู้เล่นสามารถจัดการทีมของตนเองอย่างเหมาะสม เพื่อตะลุยผ่านด่านต่างๆ และรับภารกิจภายในเกม เพื่อตามล่าหาแรร์ไอเทม ซึ่งมีอยู่หลายระดับ เช่น White / Green / Blue / Purple / Orange นอกจากนี้ เกม King’s Raid ยังมีระบบของเกมที่น่าสนใจต่างๆมากมาย เช่น ระบบ Party กับเพื่อน PVP เรียลไทม์, ระบบ PVP Arena, ระบบดันเจี้ยน 7 แบบ 7 วัน, ระบบ Room of Ordeal, ระบบ Blood Pit, ด่าน Dungeon Keeping เป็นต้น

KR01

KR02

KR03

KR05

ผู้เล่นที่สนใจอยากเล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ >>>คลิกลงทะเบียนล่วงหน้า<<< มาร่วมผจญภัยไปด้วยกับ King’s Raid ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/kingsraid.th

FLOATING BOTTOM