เกมส์ MMOTPS กราฟิกเทพ Rising Fire เริ่มสาดกระสุนรอบ CBT อาทิตย์นี้

rising fire 11

งานนี้คอนเฟิร์มไม่มีเลื่อนแล้ว Tencent Games จะเปิดรอบ CBT ของ Rising Fire เกมส์ชู้ตติ้ง MMOTPS สุดไซไฟ บนเซิร์ฟจีน ได้แน่นอนแล้วภายในอาทิตย์นี้ แถมมาแปลก ทำ Trailer ตัวโปรโมตออกมาเป็นภาษาอังกฤษซะด้วย ทั้งที่ค่ายจีนส่วนใหญ่ไม่ค่อยจะทำกันตั้งแต่ไก่โห่แบบนี้ เอ๊ะ หรือจะมีเปิดเป็นเวอร์ชั่นอินเตอร์ตามมาก็ยังไม่แน่ใจ แต่ที่ฟันธงได้ตรงนี้ก็คือค่ายยักษ์จีนตั้งใจทำออกมาเช็กเรตติ้งจากคอเกมส์สายยิงทั่วโลกแน่ๆ เลย

แต่จะว่าไปแผนนี้ Tencent ก็เคยงัดมาใช้แล้วกับ Monster Hunter Online ที่ปล่อยหนังตัวอย่างบรรยายซับอังกฤษออกมาหลายตัวซะจนคนลือกันว่าจะมี Patch Eng มาให้เล่นกันไปแล้ว ดังนั้นก็ถือว่าไม่น่าแปลกหาก Rising Fire จะใช้วิธีเดียวกันนี้บ้าง คือเปิดตัวในเซิร์ฟจีนก่อนแล้วค่อยๆ สร้างกระแสให้ติดตลาดโลก

rising fire 07

จุดเด่นของ Rising Fire ที่เตะตาตั้งแต่แรกเห็นคือ ภาคกราฟิกงามหยดชนิดที่คอเกมส์คงน้ำลายหกไปตามๆ กัน แถมทำมาเป็นเกมส์แนว instanced-based shooter ซะด้วย ซึ่งก็แปลว่าแผนที่ที่จะมีมาจะเป็นแบบ Open-World ที่ใหญ่ซะจนต้องสำรวจกันเมื่อยนิ้วแน่ แต่ที่เวอร์วังอลังการสุดๆ ก็เรื่องอาวุธปืนประเภทต่างๆ เล่นทำมาให้เลือกใช้กว่า 1 ล้านประเภทกันเลยทีเดียว งานนี้เลือกกันตาแตกแน่นอน ส่วน CBT รอบแรกจะมาวันไหน มีความคืบหน้ามาเมื่อไหร่ Gamemonday จะรายงานให้ทราบทันทีจ้า

rising fire 10

rising fire 012

rising fire 00

rising fire 08

rising fire 06

 

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM