อัพเดทต่อเนื่อง Destiny of Thrones เพิ่มสกินใหม่เด็ดโดนใจ

DT Cover

ยังคงปล่อยอัพเดทกันอย่างต่อเนื่องกับเกมส์ Destiny of Thrones เกมส์มือถือ แนว MOBA จากค่าย Playpark ที่ประกาศอัพเดทประจำสัปดาห์ เพิ่มสกินใหม่ Lasry Skin และ Sandy Skin และอีเว้นท์  Event Clone Warเด็ดๆโดนๆอีกเพียบเลยด้วย

DT 01

สกินใหม่ Sandy ของ FOXIE

FOXIE เป็นคนรักของ MINOTAUR KING ซึ่งมีพลังเวทย์แกร่งกล้า นอกจากนี้เธอยังได้ไข่มุกวิญญานจาก MINOTAUR KING อีกด้วย FOXIE มีนิสัยเย่อหยิ่ง

DT 02

สกินใหม่ Lasry ของ MOON

MOON เคยเป็นภรรยาของ HOUYI ที่ออกเดินทางตามหายาอายุวัฒนะเขาได้เจอราชินีแห่งตะวันตกซึ่งยินดีที่จะให้ยาแก่เขา HOUYI เอายากลับมาบ้านและเก็บไว้ในลิ้นชัก ด้วยความอยากรู้อยากเห็นของ MOON จึงเธอเปิดมันออกมาและเจอยา ด้วยอุบัติเหตุทำให้เผลอกลืนมันลงไป เธอเริ่มลอยขึ้นฟ้าเพราะฤทธิ์ยาเกินขนาด ทำให้เธอขึ้นไปอยู่บนดวงจันทร์นั้นเอง

Lasry สกิล 1  Meteor Shot : ยิงธนูเวทย์ ซึ่งจะปล่อย Meteors ขณะเคลื่อนที่ไปโจมตีใส่ศัตรู สร้างความเสียหายทางเวทย์ทุกๆวินาที

Lasry สกิล 2 Moonlight shot : MOON ยิง Lunar Arrow สร้างความเสียหาย  ดาเมจเวทย์มนต์กับศัตรูตัวแรกที่โดน และ ติดสตั้นเป็นเวลา วินาที

Lasry สกิล 3 Moon Leap : กระโดดเข้าไปยังพื้นที่เป้าหมาย เมื่อฮีโร่หยุด เพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้จะได้รับความเร็วในการโจมตีและเคลื่อนที่เพิ่มขึ้นเป็นระยะเวลา 3 วินาที

Lasry สกิล 4 Dark Moon : คลุมผู้ร่ายและเพื่อนร่วมทีมด้วยเงา เพิ่มอัตราการหลบหลีกเป็นเวลา 5 วินาที

Event Clone War กิจกรรมที่ผู้เล่นจะสามารถใช้ฮีโร่เหมือนกันในทีมได้ โดยในหนึ่งทีมจะมีฮีโร่ที่ซ้ำกัน 5 ตัว สามารถเข้าร่วมกิจกรรม ได้โดยคลิกที่ โหมดกิจกรรมดังรูป โดยจะสามารถเข้าร่วมได้ตั้งแต่เวลา 20.00 – 23.00น. เท่านั้น

DT 03

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Destiny of Thrones  หรือ เว็บไซต์ Destiny of Thrones

ลิงค์ดาวน์โหลด

DT logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM