สิ้นสุดการรอคอย Pokémon GO Plus วางจำหน่าย 16 ก.ย.นี้

Pokemon-Go-Plus

มาจริงแล้ว Nintendo และ The Pokémon Company ประกาศจะนำ Pokémon GO Plus อุปกรณ์เสริมสำหรับเล่น Pokemon Go ออกวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก (ยกเว้นโซนอเมริกาใต้) ในวันที่ 16 ก.ย.59 นี้  เหล่าเทรนเนอร์ที่เล็งๆ เอาไว้ คราวนี้จะมัวลังเลอีกไม่ได้แล้วนะ เพราะประวัติศาสตร์อาจซ้ำรอยถูกสอยเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว เหมือนที่เคยเกิดขึ้นในการวางจำหน่ายครั้งแรกมาแล้วเมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมาก็เป็นได้

Pokemon-Go-Plus 02

ตัวเครื่อง Pokémon GO Plus ถูกออกแบบมาให้เชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนด้วยสัญญาณบลูทูธแบบกินพลังงานต่ำ รูปทรงเล็กกะทัดรัดสามารถติดเป็นเข็มกลัดหรือรัดข้อมือเป็นนาฬิกาก็ได้ โดยจะส่งสัญญาณไฟกระพริบและสั่นเตือนให้ผู้เล่นคอยเก็บไอเทมหรือจับโปเกม่อนตามจุดต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่คลิกที่หน้าจอ

Pokemon-Go-Plus 01

จากนี้ไป เทรนเนอร์ทั้งหลายก็จะสามารถทำกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างสนุกสนานมากขึ้น โดยไม่ต้องคอยงัดมือถืออกมาดูอยู่ตลอดเวลา และไม่ต้องกลัวว่าจะพลาดไอเทมหายากหรือโปเกม่อนที่อยากได้อีกต่อไป เพราะจะมี Pokémon GO Plus มาคอยอำนวยความสะดวกช่วยชี้เป้าและจัดการทุกอย่างให้นั่นเอง สำหรับสนนราคาเครื่องล่าสุดน่าจะอยู่ที่ 35 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 3,500 เยน คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,200 บาท

***ข้อมูลจาก pokemongolive.com***

FLOATING BOTTOM