สายซิ่งเฮ The Crew เกมส์แข่งรถ MMO-Car-PG เปิดเล่นฟรีถึงเดือนหน้า

The-Crew-01

Ubisoft ฉลองก่อตั้งครบ 30 ปี เอาใจคอเกมส์สายซิ่ง ประกาศเปิดให้เล่นฟรี The Crew เกมส์แอคชั่น MMO-Car-PG แบบ Open World ตั้งแต่ 14 ก.ย.- 11 ต.ค.59 นี้ เพียงแค่เปิดบัญชี Uplay รับสิทธิ์เป็นเมมเบอร์กับ Ubisoft ก็ถอยรถออกไปซิ่งให้สะใจกันได้เลย >>คลิกลงทะเบียน <<

แฟนเกมส์จะเข้าถึงได้ทุกคอนเทนท์ของ The Crew ไม่ว่าจะเป็น โหมดปรับแต่งกราฟิกจัดกันได้ตามชอบ ตามความแรงเครื่อง โหมดโฟโต้และโหมดกล้อง โหมด PvP แบบ Blitz Brawl, Crown และ Eliminator race เลือกรถได้ทุกรุ่น ได้ทุกสเป็กในเกมส์ รวมถึงภารกิจใหม่ๆ ทั้งหมด แต่ยกเว้นอยู่อย่างเดียวที่ล็อกไว้คือ เนื้อเรื่องจากภาคเสริม Wild Run expansion จะเล่นไม่ได้แค่นั้นเอง

The-Crew-Wild-Run

The Crew มีระบบเกมส์คล้ายเกมส์แข่งรถทั่วไป มีภารกิจให้ทำ มี Sidequest ให้เก็บ แต่ความน่าสนใจอยู่ที่ฟีเจอร์ปรับแต่งรถมีลูกเล่นมาให้สนุกกันยาว ตั้งแต่เลือกอะไหล่ เลือกสติกเกอร์ ไฟ กันชน กระโปรงรถ จัดกันตามที่ชอบได้เลย เวลาเคลียร์เควสต์สำเร็จก็จะได้เหรียญรางวัลด้วย  ท้าซิ่งกับเพื่อนในโหมด PvP ก็มันดีเหมือนกัน  มีอัพเกรด Perk ได้อีกด้วย ส่วนรถจะมีให้เลือก 5 สไตล์ คือ Street ,Dirt, Perf, Raid และ Circuit ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ubiblog.com

the_crew_micro

the crew 02

the crew 00

the crew 01

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM