เปิดตัว FLAME x BLAZE เกมส์แอคชั่น MOBA มาใหม่จากผู้สร้าง ไฟนอล 13

Flame-X-Blaze

Square Enix เปิดตัวเกมส์มือถือแนวแอคชัน MOBA มาใหม่ล่าสุด FLAME x BLAZE งานนี้ทำมาเอาใจสายอารีน่าโดยเฉพาะ มีทั้งโหมดเล่นคนเดียวและมัลติเพลเยอร์ เหมาะกับวัยรุ่นใจร้อนฝุดๆ เพราะเคลียร์แมตช์ได้เร็ว ไม่ยืดเยื้อ ตัวเกมส์ทำมาสองเวอร์ชั่นคือ ภาคภาษาญี่ปุ่นจะเปิด OBT ในช่วงหน้าหนาวปี 59 นี้แล้ว ส่วนภาคอินเตอร์วางคิวไว้จะเปิดให้เล่นกันบนเซิร์ฟ NA ตามมาติดๆ

เมื่อเริ่มเข้าสู่เกมส์ปุ๊บ เราก็จะต้องเลือกตัวละครมาหนึ่งตัว เป็นเอเยนต์ของทีมกู้โลกเฉพาะกิจ และต้องเลือกเพื่อนมาตั้งเป็นก๊วน 3 คน เพื่อแบทเทิ่ลกับฝ่ายตรงข้าในแมตช์ 3v3 มีมอนสเตอร์ให้จับมาไว้ช่วยต่อสู้และอัพเกรดเพิ่มพลังได้ ส่วนเป้าหมายในการต่อสู้ก็คือจะต้องล้ม guardian ของฝ่ายศัตรูให้สำเร็จ โดยอาศัยทีมเวิร์กและการวางแผนร่วมกันภายในเวลาอันเร็วจี๋ นอกจากนี้ ยังมีระบบอัพเกรดสกิลและอาวุธมาช่วยสร้างความหลากหลายในการคิดกลยุทธ์ให้ออกมาได้หลายรูปแบบ มีระบบดร็อปของรางวัลให้เอาไปใช้ปลดล็อกตัวละครใหม่ๆ มีระบบ rank และฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกมากมาย

Flame-X-Blaze-screenshot-1

ภาพรวมความน่าสนของ FLAME x BLAZE  บอกได้เลยว่าไม่น่าห่วง เพราะได้ Hironori Okayama มือโปรดิวซ์จาก KINGDOM HEARTS Unchained χ  และ Yuji Abe แห่ง FINAL FANTASY XIII มาแท็คทีมดูแลร่วมกัน ส่วนดีไซน์ตัวละครสุดแสนจะอนิเมะก็มี Gen Kobayashi  มืออาร์ตจาก THE WORLD ENDS WITH YOU มาดูแล

Flame-X-Blaze-screenshot-3

Flame-X-Blaze-screenshot-2

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM