ฟินมั้ย Torchlight Mobile มีฟีเจอร์เปิดร้านขายไอเทมด้วย

torchlight 08

Perfect World เป็นอีกค่ายที่ไปออกบูธปล่อยของในงาน Tokyo Game Show 2016 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป และก็แน่นอนว่าจะต้องหนีบเกมส์ที่กำลังจะปล่อยโหลดช่วงปลายปีนี้ อย่าง Torchlight Mobile เกมส์มือถือ ARPG สุดแฟนตาซี ไปโชว์ตัวกันแบบเน้นๆ ด้วย เมื่อเดือนที่แล้วเพิ่งจะมีปล่อยมาแค่ข้อมูลของตัวละครเอง แต่มาคราวนี้ จัดแล้วกับตัวเกมส์เวอร์ชั่นเล่นได้จริง มีคลิปมาให้ดูกันด้วยนะ

Torchlight Mobile ยังยึดแนวทางเดิมตามเวอร์ชั่น PC เป็นหลัก รับรองได้ว่าแฟนตัวจริงไม่ผิดหวังแน่ กับระบบเกมเพลย์ที่ยังเน้นความฮาร์ดคอร์แบบ hack and slash รวมถึงระบบดร็อปสไตล์ Diablo ระบบสกิลที่มาพร้อมทางเลือกสุดซับซ้อน และคาแรกเตอร์สไตล์การ์ตูนสุดแฟนตาซีก็ยังอยู่ครบ

torchlight 01

เรียกว่าฟีเจอร์ดั้งเดิมที่ต้องมีไว้ก็มากันแบบเต็มๆ แต่ฟีเจอร์ใหม่ก็มีใส่เพิ่มมาให้มันยิ่งขึ้นด้วย นั่นคือ ระบบเปิดร้านขายไอเทม งานนี้ฟินแน่นอน แล้วจากสกิลที่เคยเปิดให้มิกซ์กันได้แค่ 36 ชนิด ตอนนี้แอดเพิ่มมาเป็น 64 ชนิดแล้ว ยิ่งฟินไปกันใหญ่เลยทีนี้

torchlight 05

สิ้นปีนี้ Torchlight Mobile จะปล่อยโหลดแค่ที่มาเก๊า ไต้หวันและฮ่องกงเท่านั้น ส่วนโซนอื่นๆ จะมีตามมาหรือไม่มีบอกมา งานนี้ลุ้นกันเอาเองนะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.torchlightmobile.com

torchlight 03

torchlight 07

torchlight 02

torchlight 05

torchlight 06

torchlight 04

torchlight 00

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM