Stone Age Begins เตรียมให้ตะลุยยุคหินล่าไดโนเสาร์ 28 กันยายนนี้เจอกัน

stoneage10

ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Stone Age Begins เกมส์มือถือ แนว RPG Turn base จากค่าย Netmarble ที่ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา ณ ห้องโลตัส อาคารศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติติ์ พร้อมประกาศเปิดให้เล่นเกมส์อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 28 กันยายน 2559 นี้แน่นอน

Stoneage08Stoneage09

คุณ คิม กัน วู ประธานกรรมการผู้บริหารใหญ่ บริษัทเนตมาร์เบิ้ล ไทยแลนด์ จำกัด  ได้กล่าวขอบคุณสื่อมวลชนและผู้เล่นที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Stone Age Begins นี้ เขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเตรียมโปรโมชั่นให้ผู้เล่นชาวไทยได้สนุกไปกับเกมมากยิ่งขึ้น และเชื่อว่าสโตนเอจ จะเป็นเกมที่ทุกๆคน ทุกเพศทุกวัย ชื่นชอบ

คุณ โอ แจ ฮุน รองประธานกรรมการผู้บริหาร บริษัทเนตมาร์เบิ้ล เอ็นทู จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่พัฒนาเกม Stone Age Begins นี้กล่าวว่า ประเทศไทย เป็นประเทศที่มีตลาดเกมมือถือที่สำคัญที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดังนั้น ผมจึงรู้สึกดีใจมาก ที่ได้มาแนะนำเกมสโตนเอจในตลาดที่สำคัญแบบนี้ การใช้ยุคหินและไดโนเสาร์เป็นสื่อกลางในเกมทำให้สามารถก้าวข้ามพรมแดนทั้งเชื้อชาติและเผ่าพันธุ์ เป็นสื่อที่มีความเป็นสากล ให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถสนุกสนานด้วยกันได้ และหวังว่าจะได้รับความรักอย่างมากมาย ในประเทศไทย ซึ่งเป็นศูนย์รวมของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

stoneage04

stoneage05

stoneage06

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณสกลพร หาญชาญเลิศ ตำแหน่งรองผู้ อำนวยการด้านนอนวอยซ์ บริษัท ทรูมูฟ จำกัดคุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุลตำแหน่งผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัดคุณเมธี จารุมณีโรจน์ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ขายและการตลาดบริษัทเซ็ปเป้ จำกัด ได้พูดถึงแคมเปญของทรู มูฟ เอช, ยูกิ ขนมข้าวอบกรอบ,  เครื่องดื่ม กุมิ กุมิที่ได้จัดร่วมกับเกมส์ StoneAge Begins ของทาง Netmarble

stoneage07

stoneage03

stoneage02stoneage01

SA 01

ผู้เล่นที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับคริสตัล 300 เม็ดได้ที่ http://stoneage.netmarble.com/

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Stone Age Begins หรือ เว็บไซต์ Stone Age Begins

FLOATING BOTTOM