Bless (KR) อัพเดทใหญ่เดือนหน้า มาพร้อมอาชีพ Mystic ระบบติดตั้ง Rune

bless-02

ปล่อยข่าวดักเอาไว้ว่าจะมีคลาสใหม่ให้เล่น ล่าสุด Neowiz Games ยืนยันอีกครั้งตรงนี้ว่า จะมีอาชีพใหม่ คลาส Mystic มาอัพเดทให้สาวก Bless Online เกมส์แอคชั่น MMORPG กราฟิกขั้นเทพ ได้สนุกกันแน่นอนบนเซิร์ฟเกาหลี กับแพทช์ใหม่ที่่ชื่อว่า Blazing Fire ในวันที่ 5 ต.ค.59 นี้ ซึ่งจะเป็นการอัพเดทขนานใหญ่ มีการเพิ่ม level cap ไปที่ระดับเวล 50 มีแผนที่โซนใหม่ และดันเจี้ยนใหม่ๆ มาให้มันส์ยาวข้ามปีกันไปเลย รายละเอียดดูในคลิปได้เลย

แต่ที่น่าจับตาสุดๆ เห็นจะเป็นฟีเจอร์ใหม่อย่าง ระบบติดตั้งรูน หรือ rune system ซึ่งยังไม่มีข้อมูลบอกมา แต่ Neowiz กระซิบว่าเดี๋ยวจะขนข้อมูลมาถล่มอีกที เร็วๆ นี้ โปรดติดตามกันให้ดีล่ะ ส่วนอาชีพใหม่ Mystic Class ก็เป็นที่คาดหมายว่าจะมาๆ ตั้งนานแล้ว แต่ก็ยังมีอีกหนึ่งอาชีพคือ Warlock ที่แฟนเกมส์ก็ยังรอกันอยู่ ไม่แน่เหมือนกันอาจมีเซอร์ไพรส์ในการอัพเดทคราวนี้เลยก็ได้

bless 00

ส่วน Bless Online เวอร์ชั่นอินเตอร์ ที่ได้ Aeria Games มาเป็นผู้ให้บริการยังไม่มีความคืบหน้าเพิ่มเติม แต่กำหนดเปิดทางการยังไม่เปลี่ยนแปลง นั่นคือปีหน้า 2560 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://bless.pmang.com/index.nwz?lang=ENG

bless 01

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM