พาส่อง 7 สัตว์ขี่อัพเดทใหม่สุดอเมซซิ่ง แห่ง Riders of Icarus

ridersoficarus

Riders of Icarus เกมส์แอคชั่นแฟนตาซี MMORPG เวอร์ชั่นอินเตอร์ ของ Nexon America และ WeMade Entertainment กำลังจะมีอัพเดทมาฝากแฟนเกมส์กันอีกแล้วนะ วันที่ 29 ก.ย.นี้ จะมีการลงแพทช์ล่าสุดที่ชื่อว่า Rift of the Damned ซึ่งจะขนคอนเทนท์สุดท้าทายที่ไม่เคยมีมาก่อนมาแบบเต็มเปรี้ยะ โดยเฉพาะบรรดาสัตว์ขี่มาใหม่จะยกทัพกันมาเป็นกองทัพ มีแต่อเมซซิ่งๆ ทั้งนั้น วันนี้ Gamemonday จะพาไปส่องว่าที่ 7 สัตว์ขี่ที่สุดแสนจะอเมซซิ่ง ซึ่งจะมาพร้อมกับการอัพเดทคราวนี้นั่นเอง

Abyssal Vylet

Abyssal Vylet  
คล้ายๆ Wyvern แต่มาแนวดาร์ก ออกแนวหลอน เกิดมาเพื่อเทศกาลฮัลโลวีน มีท่าไม้ตายคือพิษและเสียงคำรามอันทรงพลัง

Void Kravid

Void Kravid
ออกแนว Abyssal Vylet ที่มีเหลือแต่โครงกระดูก (ทำมารองรับอีเวนท์ฮัลโลวีนอีกแล้ว) เลยไม่ถนัดต่อสู้ แต่มีสกิล Passive มาให้ 2 อย่างไว้เพิ่มบัฟให้เวทย์ป้องกัน

Karasha The Dark One

Karasha The Dark One
มาแนวมังกรโฉดฝ่ายอธรรมที่จะทำให้ผู้เล่นกลายเป็นราชาแห่มังกร มีอาวุธเป็นสกิล buff หนึ่งอย่างกับท่าโจมตีอีก 2 อย่าง

Twilight Kargyle

Twilight Kargyle
ถ้าอยากได้สัตว์ขี่ที่แค่อยู่เฉยๆ ก็ทำให้คนกลัวได้ต้องเจ้านี่้เลย ตัวมันใหญ่มากจนทำให้คนขี่กลายเป็นคนแคระไปเลย มีสกิลโจมตี 3 ท่ามาแนวดาร์กทั้งหมด ตีโหด ตีหนัก ศัตรูที่โดนเล่นงานจะถูกลดค่าความแม่นยำ สปีด หรือโดนสตันกันไปเลย

Red Horn Galadoku

Red Horn Galadoku
เอาใจสายแบ๊วชอบแนวน่ารักๆ พลังโจมตีเลยน่ารักตามไปด้วย แต่จุดเด่นก็มีอยู่ ซึ่งก็คือความสามารถในการสะท้อนพลังเสียงของ Tritael Rift นั่นเอง

Voidbeast Drauph

Voidbeast Drauph
เจ้าตัวนี้ดูจะอเมซซิ่งกว่าใคร เพราะออกแนวสัตว์อสูรต่างดาวมากไปหน่อย แถมรูปร่างยังมีแต่หนังหุ้มกระดูกอีกต่างหาก สกิลโจมตีคือพิษ มีบัฟเพิ่มสกิล evasion ได้  3% ในเวลา 20 วิ

Void Letonsia

Void Letonsia
ใครร้องงอแงอยากขี่วาฬบินได้ นี่ไงจัดมาให้แล้ว ถ้ากลัวเหงาชวนเพื่อนมาขี่ปลาบินได้อีก 4 ที่นั่งเลยนะ นี่แหละคือความพิเศษของมัน เป็นปลาวาฬที่บินได้ และให้คนนั่งได้ 5 คน จบข่าว

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM