ฉลอง 1 ล้านดาวน์โหลด Chaos Chronicle อัพแพทซ์ใหม่ แจกของเพียบ

CC Cover

ฮิตกันถล่มทลาย Chaos Chronicle เกมส์มือถือ แนว SRPG (วางแผนการรบ) จากค่าย Nexon ประกาศอัพเดทแพทช์ใหญ่ ฉลองยอด 1 ล้านดาวน์โหลด ระเบิดศึกการต่อสู้แห่งเกียรติยศกับระบบ Guild War และยังมีของขวัญพิเศษให้ผู้เล่นทุกคน รับไปเลย 300 รูบี้ กับตั๋วสุ่มฮีโร่ 6 ดาว x1 ตามไปดูรายละเอียดแพทซ์ใหม่กันเลย

CC 10

1.ระบบ Guild War

ระบบ “Guild War” จะแบ่งเป็นฤดูกาลการแข่งขันเป็น 2 ช่วงคือ ‘Free Season’ 7 วัน และ ‘Regular Season’ 23 วัน สมาชิกกิลด์สามารถวางแนการรบได้ในช่วง Free Season และเมื่อการแข่ง Regular Season จะเข้าสู่การแข่งขันแบบเดี่ยวเพื่อไต่เต้าในการจัดอันดับและสงครามระหว่างกิลด์นี้เน้นการยึดครองพื้นที่ และได้รับรางวัลเมื่อจบฤดูการแข่งขัน

CC 01

ระบบเป้าหมายกิลด์ ระบบนี้จะเป็นเหมือนกับระบบภารกิจประจำวันของกิลด์ โดยจะมีข้อมูลระบุอย่างชัดเจนว่าสมาชิกกิลด์ต้องไปทำอะไร เมื่อทำตามเงื่อนไขได้ก็จะได้รับรางวัล

CC 02

CC 03

ร้านค้ากิลด์ เป็นร้านของแม่ค้าโมโน ซึ่งสมาชิกกิลด์สามารถนำตราสงครามกิลด์ที่ได้จากการเข้าร่วมสงครามกิลด์ มาใช้ซื้อของในร้านค้ากิลด์นี้ได้ 

CC 04

2.ระบบ Hero Transcendence

ระบบ “Hero Transcendence” หรือระบบก้าวข้ามขีดจำกัด เป็นระบบที่สามารถทำให้ผู้เล่นพัฒนาฮีโร่ระดับ 6 ดาวให้ก้าวข้ามเกินระดับสูงสุดในปัจจุบันไปได้ (Lv.30, +6 enhancement, max stats) โดยนำฮีโร่ตัวเดียวกันมาเป็นเครื่องสังเวย และฮีโร่ที่ก้าวข้ามขีดจำกัดไปแล้วก็จะได้รับค่าสเตตัสพื้นฐานเพิ่มขึ้น

CC 05

3.ระบบบัฟสาวก

สาวกทั้ง 12 (The Twelve Disciples) จะมีบัฟพิเศษเฉพาะ 2 แบบได้แก่ แบบที่ 1 บัฟ “พลังงานสาวก”บัฟนี้จะเพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐานให้ฮีโร่ภายในทีม (ATK, PDEF, MDEF, HP)  และแบบที่ 2 บัฟเฉพาะตัวสาวก ได้แก่

Skato’s Bravery : เพิ่มค่าต้านทานสถานะเผาไหม้ให้ฮีโร่ทั้งหมดในทีม

Julian’s Pride : ทำให้ทั้งทีมได้รับค่าความเสียลดลง

Ethion’s Fortitude : เพิ่ม Max HP ของฮีโร่ทั้งหมดในทีม

Royden’s Intrigue : ลดเวลา CD สกิลของฮีโร่ทั้งหมดในทีม

Lutiano’s Fury : เพิ่มค่าความเสียหายการโจมตีธรรมดาของฮีโร่ทั้งหมดในทีม

Sen’s Benevolence : เพิ่มพลังโจมตีของสกิลให้ฮีโร่ทั้งหมดในทีม

Hark Sharam’s Ambition : เพิ่มค่าต้านทานการแช่แข็งให้ฮีโร่ทั้งหมดในทีม

CC 06

4.Raid Boss Power Up

บอสได้อัพเกรดพลังมาใหม่ ซึ่งการจะเอาชนะ Raid Boss และรวมไปถึงการนับคะแนน Raid Point จะละเอียดมากขึ้น เมื่อสังหารบอสได้แล้วก็จะมอบรางวัลสุดยอดแก่ผู้เล่นถึง 55 คน สามารถรวมแก๊งไปล่าบอสได้

CC 07

5.โหมดใหม่ “Hard Mode”

โหมด Hard Mode ให้คนฮาร์ดคอในฉากผจญภัยงานนี้มอนสเตอร์โหดได้ใจกว่าเดิม พร้อมทั้งเพิ่มในหอคอยมานาแทคอีก 20 ชั้นจาก 70F ถึง 90F บุกตะลุยฟาร์มทอง

CC 08

CC 09

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/chaoschroniclenexonth

ลิงค์ดาวน์โหลด

CC logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM