พาส่อง Land of Glory เกมส์มือถือ MMORPG น้องใหม่ สไตล์ Warcraft

log 000

Land of Glory คือโปรเจ็กต์เกมส์มือถือแนว 3D-MMORPG สุดแฟนตาซีชิ้นใหม่ล่าสุด จาก NetEase ค่ายยักษ์จีน ที่กำลังเปิดรอบ CBT ท้าความฟินกันอยู่บนเซิร์ฟแดนมังกรในเวลานี้ และก็ไม่ขอมันแค่ในจีนด้วย เพราะเปิดรับ IP นอกชวนเกมเมอร์จากโซนอื่นให้เข้ามาแชร์เซิร์ฟได้นั่นเอง

มองเผินๆ เกมส์นี้อาจถูกสาวก World of Warcraft ทักว่าบรรยากาศจะคล้ายกันไปหน่อยหรือเปล่า อันนี้ก็ห้ามกันยาก นั่นก็เพราะไปคว้ามือเก๋าอย่าง Alex Mayberry อดีตโปรดิวเซอร์ของ Blizzard ผู้อยู่เบื้องหลัง Diablo 2 และ Diablo 3 มาช่วยพัฒนานั่นเอง อาจจะมีกลิ่นอายจาก WoW มาบ้างก็เป็นเรื่องที่พอรับได้อยู่

log 06

มาจะเล่าเกี่ยวกับ Land of Glory แบบย่อๆ ให้ฟัง ตัวเกมส์จะมีตัวละครให้เลือก 3 อาชีพ แต่ละอาชีพมีคลาสย่อยให้เลือกอีก 3 อ็อปชั่น รวมแล้วก็จะเป็น 9 อาชีพที่เล่นได้ แต่ละอาชีพเรียนสกิลได้ 9 อย่าง แต่เลือกมาใช้ได้แค่ 4 อย่าง  ระบบการเล่นใส่ฟีเจอร์แบบ MMORPG แบบเน้นๆ แต่ถ้าจะเคลียร์ดันด้วยระบบต่อสู้แบบออโต้มันก็จะยาก ดังนั้น คนเล่นก็จะต้องคอยจิ้มหลบหลีกและจู่โจมศัตรูด้วยตัวเอง

log 05

นอกจากนี้ ยังมีระบบทำเหมืองและสะสมแร่ทรัพยากรไว้คราฟท์ไอเทมมาให้ ส่วนโหมด PvP ตอนเริ่มแรกจะมี อารีน่าแบบ 1V1 มาให้ซ้อมไปก่อน พอเวลเพิ่มก็จะมีโหมดอื่นๆ ปลดล็อกตามมาอีก มีทั้ง โหมดอารีน่า และก็เวฟ โหมด ส่วนแฟนเกมส์ที่เริ่มๆ จะสนใจขึ้นมาแล้ว เตรียมพบกับ Land of Glory เวอร์ชั่นอินเตอร์บนเซิร์ฟ NA/EU ได้ในช่วงต้นปีหน้า 2560 จ้า

log 04

log 01

log 03

log 02

 

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM