ชวนดู Sword Art Online The Movie มีเทรลเลอร์ใหม่มาให้ส่อง

sword_art_online_ordinal_scale

ใครที่อาจกำลังรอเล่น Sword Art Online เวอร์ชั่นเกมส์ VR MMOPRG กันอยู่ ขอย้ำอีกครั้งว่า ช่วงปี 2018 – 2020 โน่นเลยถึงจะมีรอบ CBT ครั้งแรกเปิดมา แต่ถ้ารอไม่ไหว ไปดูหนัง Sword Art Online: Ordinal Scale รับรองหายคิดถึง ล่าสุด มี trailer ชิ้นที่สองปล่อยมาแนะนำ 3 ตัวละครใหม่แล้ว จัดมาสดๆ ร้อนๆ จากเทศกาลหนังอนิเมะและมังงะ Dengeki Fall Festival 2016 เลยนะ

ใน Ordinal Scale หนังจะเล่าเรื่องต่อจากเวอร์ชันอนิเมะฉบับทีวี ซีซั่น 2 ซึ่งเป็นตอนสุดท้าย หรือ final arc ที่พูดถึงแม่ของ Rosario ซึ่งพอมาเป็นหนังใหญ่ภาคพิเศษก็จะต่อเนื่องกันพอดี และจะนำไปสู่การผจญภัยครั้งใหม่กับเกมที่ชื่อ Ordinal Scale

sao movie

ซึ่งตัวละครจะได้ใช้อุปกรณ์ AR ที่ชื่อว่า Augma ที่จะนำโลกในเกมส์ออกมาสุ่ในโลกจริง ไม่เหมือนกับอุปกรณ์เดิมอย่าง Amusphere ที่ใช้เทคโนโลยี VR ไว้พาคนจริงๆ เข้าไปอยู่ในโลกเสมือน แม้จะมีตัวละครมาใหม่ถึง 3 ตัว แต่เนื้อเรื่องหลักก็ยังเน้นความสัมพันธ์ระหว่าง Kirito กับ Asuna เหมือนเดิม

sao movie 00

Sword Art Online: Ordinal Scale มีกำหนดลงโรงฉายในญี่ปุ่น วันที่ 18 ก.พ. 2017 ล่าสุด ได้ทาง Aniplex ของอเมริกามารับหน้าที่พาหนังไปฉายในต่างประเทศแล้ว บ้านเราจะได้ดูหรือเปล่าอันนี้ต้องลุ้นกันเอาเอง (อีกแล้ว)

sao movie 01

sao movie 02

sao movie 03

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM