Amazon บุกตลาดเกมส์พร้อมเผย 3 โปรเจกต์เกมส์ออนไลน์ใหม่

amazon-studio

ตลาดเกมส์ในปัจจุบันมีแนวโน้มจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ทำให้คนในอุตสาหกรรมอื่นหันมาลงทุนในตลาดนี้กันมากขึ้น เช่นเดียวกับบริษัท E-commerce ยักษ์ใหญ่อย่าง Amazon ที่เล็งบุกตลาดเกมส์ออนไลน์ โดยเปิด Amazon Game Studios เพื่อพัฒนาเกมส์เองเมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุดในงาน TwitchCon 2016 ทาง Amazon ได้เปิดเผยข้อมูลเกมส์ออนไลน์ใหม่ 3 เกมส์ที่ดูท่าจะมันส์ไม่ใช่น้อย ได้แก่ Breakway, Crucible และ New World แต่ละเกมส์จะเด็ดขนาดไหน ตาม GameMonday ไปดูรายละเอียดกันเลย

Breakaway

เริ่มด้วยเกมส์แรก Breakaway เกมส์แนว MOBA ที่แปลกและแนวกว่าเกมส์ในสไตล์เดียวกัน ด้วยการให้ผู้เล่นเน้นการสร้างสิ่งก่อสร้างมากกว่าการเดินเลนหรือเก็บมินนี่ยนและตีป้อมฝ่ายตรงข้ามเหมือนเกมส์อื่นๆ ผู้เล่นจะต้องออกสร้างสิ่งก่อสร้าง ป้อมยิง และกำแพง เพื่อเก็บคะแนนและออกเดินสำรวจเก็บไอเทมลูกไฟ มายิงไปยังจุดเป้าหมายที่กำหนดไว้ เพื่อผลรวมคะแนนของทีม ใครที่ในใจเกมส์นี้สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบ Alpha Test ได้ที่ https://playbreakaway.com/

Crucible

Crucible Reveal amazon

Crucible เกมส์ออนไลน์แนว TPS (ชูตติ้งมุมมองบุคคลที่สาม)  ในสไตล์ MOBA ที่แบ่งทีมการต่อสู้ออกเป็น 6 ต่อ 6 โดยตัวเกมส์ให้ผู้เล่นสามารถตกแต่งตัวละครได้อิสระ แถมยังเพิ่มความดราม่าในอีเวนท์ต่างๆลงไปในระหว่างเกมส์เพลย์ด้วยการให้อิสระผู้เล่นที่จะช่วยเหลือทีมพันธมิตรหรือจะหักหลังกันเองเพื่อชัยชนะก็ได้ นอกจากนี้ยังให้ผู้ชมกับผู้เล่นสามารถ live-streaming ในเกมส์การแข่งขันได้แบบสดๆ

New World

New World amazon

เกมส์สุดท้าย New World เกมส์ออนไลน์ MMORPG แบบ Open World เป็นเกมส์ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดของค่ายเกมส์ Amazon ด้วยเนื้อเรื่องแนวเอาชีวิตรอดในยุคบุกเบิกของอเมริกาช่วงศตวรรษที่ 17 ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจแผนที่ เอาชีวิตรอดร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ หรือจะต่อสู้กันเองระหว่างผู้เล่นก็ทำได้เช่นกัน ฟินไปกับบรรยากาศสมจริงด้วยระบบเกมส์กลางวันและกลางคืน  ตลอดจนฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ออกล่ามอนสเตอร์และปลูกสิ่งก่อสร้างสไตล์เกมส์ Sandbox MMO ออกชีวิตจากทุกสิ่งอย่างในเกมส์

ติดตามความเคลื่อนไหวของเกมส์ต่างๆ จาก Amazon ได้ที่ https://games.amazon.com/

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM