จัดเต็มอีกครั้ง 7Guardians ภาคีผู้พิทักษ์ อัพเดทใหม่ต้อนรับเดือนตุลาคม

7G Cover

ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians เกมส์มือถือแนว Defense RPG จากค่าย 4:33 Creative Labs อัพเดทใหญ่ต้อนรับเดือนตุลาคม เพิ่มทั้งเผ่าใหม่ ระบบใหม่ และการต่อสู้แบบใหม่ และกิจกรรมที่ฉลองการอัพเดทอีกมากมายให้แฟนเกมส์ได้ร่วมสนุก ตาม GameMonday ไปดูรายละเอียดแพทซ์ใหม่กันเลย

7G 01

เพิ่มเผ่าใหม่ เผ่าดวอร์ฟ

เผ่าดวอร์ฟ เป็นเผ่านักรบเครื่องจักร ทีมีความสามารถสะสมพลังงานไฟฟ้า เมื่อสะสมเต็มหลอดจะใช้ความสามารถพิเศษที่ต่างกันไป เช่น  ดวอร์ฟโร๊ก จะเปลี่ยนร่างเป็นยานบินพุ่งไปหาศัตรูเพื่อระเบิดตัวเองสร้างความเสียหาย หรือดวอร์ฟอาร์เชอร์ ที่จะเปลี่ยนร่างเป็นป้อมปืน เพื่อยิงกระสุนสร้างความเสียหายที่รุนแรง

7G 02

ระบบสงครามรถถัง

ระบบการต่อสู้ที่เพิ่มมาใหม่ ให้ผู้เล่นจัดทัพ 2 ทัพ เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น สงครามพิเศษจะใช้เทพประจำทีมและรถถังที่ติดตั้งไว้ รางวัลเป็นถ้วยรางวัลเกรดต่างๆที่สามารถเอาไปแลกเป็นกล่องรูนระดับต่างๆ

7G 03

ระบบรูน

ระบบเสริมสร้างความสามารถของวีรบุรุษ รูนแต่ละแบบมีเกรดและความสามารถที่ต่างกัน และยังสามารถนำไปอัพเกรดออพชั่นต่างๆ ทุกตัวสามารถใส่รูนได้ถึง 6 แบบ

7G 04

กิจกรรมพิเศษ

เพิ่มโอกาศในการหาวีรบุรุษเผ่าดวอร์ฟได้ง่ายขึ้น ทั้งการเพิ่มโอกาสสุ่มเผ่าดวอร์ฟ  การเพิ่มชิ้นส่วนเผ่าดวอร์ฟในโม่เวทย์  พร้อมกิจกรรมหาชิ้นส่วนวีรบุรุษในเทวสถานเทพารักษ์ และยังมีกิจกรรมเพิ่มโบนัสทองอย่างจุใจในวันหยุดสุดสัปดาห์อีกด้วย

7G 05

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians

ลิงค์ดาวน์โหลด

seven 000

Apple Google

FLOATING BOTTOM