แรง Legacy of Discord โคตรเกมส์ next-gen RPG เปิดเพิ่มอีก 108 ประเทศ

lod 02

Legacy of Discord – Furious Wings เพิ่งถูกเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง จากที่  GTArcade วางแผนจะขอชิมลางทดสอบแค่ในฟิลิปปินส์ประเทศเดียวว่า โปรเจ็กต์เกมส์มือถือ next-gen action RPG ตัวใหม่ชิ้นนี้จะได้รับเสียงตอบรับแค่ไหน ซึ่งกลายเป็นว่ากระแสมาดีใช้ได้เลย ทำให้ต้องขยายไปลงเพิ่มที่แคนาดา มาล่าสุด ตัดสินใจเปิดเพิ่มอีก 108 ประเทศพร้อมกันเรียบร้อย เพื่อให้ครอบคลุมทุกโซนตามเสียงเรียกร้องของแฟนเกมส์ และในอนาคตก็จะมีเพิ่มอีกและน่าจะถึงคิวของบ้านเราเสียที

Legacy of Discord – Furious Wings จะมีตัวละคร 3 อาชีพให้เลือก แต่ละอาชีพมีสกิลไม้ตายฟินกันไปคนละอย่าง ทั้งเสกดาวตกลงมาถล่มศัตรู หรือแท็ปหน้าจอปล่อยมังกรไปซัดฝ่ายตรงข้าม ระบบการต่อสู้เน้นแอคชั่นเข็มข้นแบบเรียลไทม์ มีคอนเทนท์หลากหลายมาให้มันส์กัน ไม่ว่าจะเป็นโหมด PvE ท้ารบกับบอส โหมดเนื้อเรื่อง โหมด trials และอีกมากมาย

lod 01

และแน่นอนก็ต้องมีสังเวียน PvP มาเอาใจสายอารีน่าด้วย งานนี้ตี้กันได้ตั้งแต่แบบตัวตัว 1-on-1 หรือแบบกิลด์ปะทะกิลด์ ย้ำว่ามันส์กันแบบเรียลไทม์ Legacy of Discord – Furious Wings เปิดให้โหลดเล่นได้แล้ววันนี้จากสโตร์ของ App Store และ Google Play ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://lod.gtarcade.com/

lod 03

lod 04

ลิงก์ดาวน์โหลด

lod fw download

Apple Google

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM